Tin mới

Quang Hải tặng mẹ quà 'siêu sang xịn mịn' nhân ngày 20/10, Bùi Tiến Dũng ngưỡng mộ

Thứ tư, 20/10/2021, 15:58 (GMT+7)

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quang Hải đã có một món quà rất lớn và bất ngờ dành tặng mẹ khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Sau suốt hơn 2 tháng phải xa nhà vì nghĩa vụ với ĐTQG Việt Nam, hiện tại các tuyển thủ đều đang đóng quân tại Hà Nội sau khi trở về nước từ Oman vào hôm 14/10. Sau khi hoàn thành 7 ngày cách ly tập trung, các thành viên của ĐT Việt Nam có vài ngày được "xả trại" để nghỉ ngơi bên gia đình rồi tập trung trở lại vào ngày 25/10. 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, dù không thể về nhà đoàn tụ với người thân, các tuyển thủ đều chọn cách gửi hoa và quà tới những người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình. Nếu như Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh hay Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc tới bà xã, thì Quang Hải dành tặng món quà rất đáng chú ý đến mẹ của mình.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Quang Hải viết lời chúc cực ý nghĩa, đồng thời hé lộ chiếc xế hộp hạng sang tặng bố mẹ.

Mẹ Quang Hải được tặng hẳn một chiếc xế hộp - Ảnh:Facebook nhân vật
Mẹ Quang Hải được tặng hẳn một chiếc xế hộp - Ảnh:Facebook nhân vật

"Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày phụ nữ Việt Nam lại đến. Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ hạnh phúc bên con cháu. 20/10 chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình".

Quang Hải là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam suốt 3 năm trở lại đây. Anh nhận được yêu mến từ người hâm mộ và là trở thành gương mặt đại diện hái ra tiền của rất nhiều nhãn hàng. Những thành tích vang dội cùng các cấp độ ĐT Việt Nam cũng giúp Quang Hải sở hữu thu nhập cực khủng mỗi năm.

Trước khi tặng xế hộp, Quang Hải cũng đã báo hiếu bố mẹ theo nhiều cách khác nhau, trong đó có việc xây, sửa lại nhà khang trang hơn.

Bình luận của các tuyển thủ khác - Ảnh: Facebook nhân vật
Bình luận của các tuyển thủ khác - Ảnh: Facebook nhân vật

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đều tỏ ra choáng ngợp trước món quà khủng này mà Quang Hải dành tặng bố mẹ. Người đồng đội cũng là anh em thân thiết, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Quang Hải: "Tặng quà uy tín quá ông ơi". Đáp lại, Quang Hải có câu trả lời mát lòng: "Bố mẹ vui là được ông ơi".

Bên cạnh Quang Hải, Tiến Linh cũng đăng hình chụp cùng mẹ với nội dung: “Chúc người phụ nữ của tôi có 1 ngày 20/10 thật vui vẻ hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp! Mãi yêu". 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news