Tin mới

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung bị săm soi điểm đặc biệt y hệt người mẹ quá cố

Thứ tư, 20/10/2021, 15:26 (GMT+7)

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm không chỉ sở hữu khuôn mặt y như đúc mà còn sở hữu giọng nói y chang người mẹ quá cố của mình. 

Mới đây, tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang, Mỹ.  Tại đây những người thân và đồng nghiệp đến khán giả đều đã gửi lời tiễn biệt đến cố ca sĩ trên đoạn đường cuối. 

Dù đã ba tuần kể từ ngày Phi Nhung ra đi nhưng người thân không khỏi nghẹn ngào mỗi khi nhắc về cô. 

Một trong số những điều an ủi cho tất cả mọi người chính là việc con gái Wendy Phạm của cố ca sĩ sở hữu gương mặt như bản sao của mẹ ruột. Giọng nói của cô cũng y hết người mẹ quá cố. 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung bị săm soi điểm đặc biệt y hệt người mẹ quá cố - Ảnh 1

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung bị săm soi điểm đặc biệt y hệt người mẹ quá cố - Ảnh 2

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung bị săm soi điểm đặc biệt y hệt người mẹ quá cố. Ảnh: Internet
Con gái cố Ca sĩ Phi Nhung bị săm soi điểm đặc biệt y hệt người mẹ quá cố. Ảnh: Internet

Mỗi khi cô cất giọng lên khiến ai cũng ngỡ ngàng. Trong buổi livestream mới đây, đại diện của Thúy Nga Paris thậm chí còn trêu cô rằng có muốn lên sân khấu Thúy Nga Paris để hát không. Lúc này MC Ngọc Hân tiếp lời rằng 'Khán giả nói rằng, con vừa nhìn giống mẹ mà tiếng nói của con cũng giống mẹ, biết đâu giọng hát của con cũng sẽ giống mẹ'.

Thậm chí Wendy Phạm cũng tiết lộ rằng 'Con đến thăm mẹ vào mỗi sáng. Mỗi lần, con đến thắp nhang mà ai cũng bảo: "Giọng con giống Phi Nhung quá!" dù con đeo khẩu trang chỉ lộ đôi mắt mà cũng nhận ra con'.

Sau chia sẻ này của Wendy, MXH Tiktok đã truyền nhau đoạn clip cắt ghép những trải lòng của cô cùng với khoảnh khắc con gái cố ca sĩ Phi Nhung hiếm hoi cất tiếng hát. 

Dù chưa đúng âm nhịp nhưng giọng hát của Wendy Phạm giống đến 90% so với người mẹ đã qua scoos của mình, các khán giả càng có hy vọng trong tương lai cô sẽ suy nghĩ lại mà nối tiếp sự nghiệp ca hát của mẹ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news