Tin mới

Trầm trồ biệt thự 50 tỷ ‘siêu to khổng lồ’ của Mạc Văn Khoa qua lời Huy Khánh

Thứ năm, 25/02/2021, 09:55 (GMT+7)

Huy Khánh mới đây đã bật mí căn biệt thự rộng đến 500 m2 tại quận 2 của Mạc Văn Khoa, với giá trị tới 50 tỷ.

Mạc Văn Khoa là nam nghệ sĩ ngày càng đạt được thành công vững chắc trong sự nghiệp. Sau khi đạt Á Quân trong chương trình Cười Xuyên Việt, gương mặt của anh dần thân thuộc với khán giả trên khắp cả nước.

Với sự hài hước, dễ thương cùng khuôn mặt có nhiều nét riêng, Mạc Văn Khoa hiện khá đắt show diễn hài ở các phòng trà, những sự kiện ở các tỉnh thành trên cả nước. Sau khi vợ sinh em bé Minnie, gia đình của anh càng thêm trọn vẹn hơn nữa.

Bữa tiệc tân gia nhà Mạc Văn Khoa. Ảnh: chụp màn hình
Bữa tiệc tân gia nhà Mạc Văn Khoa. Ảnh: chụp màn hình

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Mạc Văn Khoa đã dành dụm được một số tiền và mua được căn biệt thự khang trang rộng rãi. Mới đây, Huy Khánh bất ngờ đến thăm nhà mới của Mạc Văn Khoa và ngỡ ngàng trước sự sang trọng của nó.

Huy Khánh tới nhà Mạc Văn Khoa để thăm nhà kết hợp ăn tiệc sinh nhật của vợ nam nghệ sĩ. Ngay trong lần đầu ghé thăm, Huy Khánh đã vô cùng hào hứng, đi từ phòng khách đến phòng ngủ để... review cơ ngơi này cho khán giả.

Theo lời của Huy Khánh, đây là căn biệt thự trị giá 50 tỷ ở quận 2, với tổng diện tích lên đến 500m2 cùng 3 lầu. Gạch trong nhà được lót là gạch Ý, nội thất lên đến vài chục tỷ đồng. Dù Mạc Văn Khoa phủ nhận, cho biết đây là nhà thuê thì Huy Khánh lại khẳng định đồng nghiệp chỉ đang khiêm tốn.

Phòng ngủ em bé. Ảnh: chụp màn hình
Phòng ngủ em bé. Ảnh: chụp màn hình

Huy Khánh cũng cho khán giả thấy bé Linh Đan – con của Mạc Văn Khoa. Mạc Văn Khoa tự nhận xét con gái của mình "đen như em anh à!", thậm chí ai sang nhà mình lần đầu gặp con gái cũng cảm thán "Ôi đen thế nhỉ!" khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news