Tin mới

Giả thuyết Trạm vũ trụ Quốc tế "bị người hành tinh theo dõi"

Thứ ba, 11/08/2015, 15:47 (GMT+7)

Đây là thuyết âm mưu được đưa ra sau khi một UFO lơ lửng trên trạm không gian ISS được camera của NASA ghi lại.

Đây là thuyết âm mưu được đưa ra sau khi một UFO lơ lửng trên trạm không gian ISS được camera của NASA ghi lại.

[mecloud] VKgxELGxtJ[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, camera của NASA đã ghi lại được cảnh một UFO lơ lửng trên Trạm vũ trụ Quốc tế ISS.

Nó đã khơi lại những tuyên bố được đưa ra trước đó: ISS đang "bị người ngoài hành tinh theo dõi".

Đây là video mới nhất, xuất hiện sau một video được một camera gắn trên ISS ghi lại hồi tháng 6 cho thấy những luồng sáng bí ẩn "rời khỏi" Trái đất trước khi bị ngắt.

Theo một nhà quan sát NASA, người có tài khoản Youtube là Streetcap1, video này đã chứng minh NASA đang cố gắng hết sức để ngăn chúng ta biết về một tộc người ngoài hành tinh bí ẩn.

Lời giải thích rất có thể đơn giản chỉ là trục trặc camera hoặc một mảnh vỡ trên vũ trụ mà thôi. Tuy nhiên, NASA đã từ chối bình luận về điều này.

Nhưng trong video mới nhất, UFO sáng chói ở phía trên Trái đất, Streetcap1 đã bị thuyết phục rằng những động cơ thầm kín của NASA đã bị lật tẩy.

Streetcap1 đã viết lời đề tựa cho video này là: "Trong khoảng thời gian khi camera chuyển động trong vòng 2 phút, NASA đã ghi lại được một vật thể màu vàng và hồng ở phía xa".

Nhiều người bình luận đã cáo buộc Streetcap1 chỉnh sửa video bằng cách hiệu chỉnh ánh sáng. Tuy nhiên, họ khẳng định phần còn lại của video là của NASA.

Trước đó, hồi tháng 6, một clip ngắn được lấy từ video truyền trực tiếp trên ISS của NASa cho thấy quang cảnh được nhìn từ camera gắn trên trạm vũ trụ.

Người dùng Youtube Enigma đã đăng tải đoạn clip này lên và khuyên người xem nên để chế độ toàn màn hình bởi "các UFO rất nhỏ".

Khi xem video, người ta thấy một hạt sáng nhỏ, mờ nhạt nằm trong khoảng không từ bầu khí quyền.

Tuy nhiên, NASA vẫn đưa ra lời giải thích rằng chất lượng của video này rất thấp, các đốm sáng có thể chỉ do trục trặc khi ghi hình gây ra, hoặc đó chỉ là một tia sáng lóe lên do ánh mặt trời. Cũng có thể, đó là một mảnh vỡ trong quỹ đạo Trái đất, hoặc thậm chí là một vệ tinh.

[mecloud] qbcOJ2Ux0g[/mecloud]

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Iss