Tin mới

Trần Bảo Sơn: “Đến với tình yêu mới tôi muốn theo hướng tự nhiên"

Thứ ba, 05/05/2015, 11:16 (GMT+7)

"Hiện tại tôi muốn tập trung thời gian cho công việc mình đang theo đuổi, còn chuyện tình cảm tôi muốn để nó diễn ra theo hướng tự nhiên", Trần Bảo Sơn chia sẻ.

"Hiện tại tôi muốn tập trung thời gian cho công việc mình đang theo đuổi, còn chuyện tình cảm tôi muốn để nó diễn ra theo hướng tự nhiên", Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Đến với điện ảnh và đạt được rất nhiều thành công, theo anh đấy là sự liều lĩnh hay là cái duyên đối với nghiệp diễn?

Chính nhờ nhân duyên tôi mới có cơ hội hoạt động nghệ thuật trong vai trò của một diễn viên. Tuy nhiên, phải có sự nỗ lực, sự liều lĩnh thì những vai diễn của tôi mới có được công chúng đón nhận và ủng hộ được.

Trong nghệ thuật anh thấy mình hy sinh nhất về điều gì?

Khi hoạt động nghệ thuật tôi phải chấp nhận rất nhiều thứ như: Thời gian, công sức,... Tuy nhiên, sự hy sinh ấy là sứng đáng bởi chỉ có sự vất vả, khổ luyện không ngừng nghỉ thì tôi mới có thể đạt được những thành quả như mình mong muốn.

Nói tới đóng phim anh có thấy áp lực khi đóng những cảnh sexy táo bạo?

Có lẽ do diễn nhiều “cảnh nóng” quá nên tôi không gặp áp lực gì nhiều (cười). Thực ra, cảnh nóng không đơn thuần là những khoảnh khắc ân ái, gần gũi. Để thể hiện được, người diễn viên phải nhanh nhạy xử lý tình huống, thể hiện cảm xúc sao cho phù hợp với bối cảnh và nội dung muốn hướng tới.

Nhờ nhân duyên tôi mới có cơ hội hoạt động nghệ thuật như ngày hôm nay

Trong phim anh cũng từng đóng nhân vật đa tình, vậy không biết ngoài đời thực anh có phải như vậy không?

Trong phim tôi được hóa thân thành nhiều nhân vật có số phận tính cảnh và hoàn cảnh khác nhau, còn ngoài đời tôi là người yêu cái đẹp, tôn trọng những cảm xúc thật sự và luôn hướng đến những điều tốt đẹp.

Khi công việc cũng như cuộc sống khá căng thẳng và mệt mỏi, lúc ấy anh nghĩ tới ai và thích làm gì?

Khi gặp áp lực của cuộc sống và công việc người đầu tiên tôi nghĩ đến là con gái và người thân trong gia đình vi họ mang tới cho tôi cảm giác bình yên và hạnh phúc. Chỉ cần quây quần trò chuyện với những người tôi thương yêu nhất thì mệt mỏi, áp lực cũng nhanh chóng tan biến.

Được biết gần đây anh có chia sẻ về việc chuẩn bị có dự án kinh doanh, liệu có quá áp lực khi anh đảm nhận rất nhiều vai trò như: diễn viên, nhà sản xuất phim và một doanh nhân?

Mỗi công việc đều có một áp lực riêng nhưng tôi luôn cố gắng để duy trì hoạt động theo hướng hiệu quả nhất. Tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết ổn thỏa nếu biết cách sắp xếp công việc cho thật hợp lý và khoa học.

Tôi là người yêu cái đẹp

Anh có thể chia sẻ suy nghĩ của mình lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim “Hy sinh đời trai” không ạ?

“Hy sinh đời trai” là dự án phim điện ảnh đầu tiên của tôi đảm nhận với vai trò là nhà sản xuất. Đây là công việc tôi muốn thử sức từ lâu, sau nhiều năm tìm hiểu và tích góp kinh nghiệm cho riêng mình. “Hy sinh đời trai” sẽ mở màn cho chuỗi phim do chính tôi chỉ đạo sản xuất, hy vọng khán giả và giới chuyên môn sẽ ủng hộ, góp ý kiến tôi đảm nhận cương vị mới này.

Anh và chị Ánh chia tay có lẽ là sự nuối tiếc lớn cho người hâm mộ. Nhưng sự xuất hiện, ủng hộ và ứng xử của anh chị mỗi lần gặp mặt nhau đều khiến mọi người bất ngờ. Mỗi lần như vậy anh có thấy thế nào ạ?

Chúng tôi đều là những người trưởng thành và biết cách ứng xử cho văn minh và phù hợp. Dù không còn là vợ chồng song tôi và Ánh vẫn luôn ủng hộ và động viên nhau trên con đường sự nghiệp.

Nếu có sự án đóng phim mới, có bao giờ anh nghĩ mình sẽ mời chị Ánh tham gia cùng anh?

“Hy sinh đời trai” sẽ có sự quy tụ của nhiều diễn viên, nghệ sĩ ở nhiều thế hệ. Tôi xin phép được giữ kín thông tin và sẽ sớm bật mí khi dự án hoàn thiện.

Hiện tại anh muốn tìm một bến bình yên khác với một tình yêu mới?

Hiện tại tôi muốn tập trung phần lớn thời gian cho những công việc mình đang theo đuổi, còn chuyện tình cảm tôi muốn để nó diễn ra theo hướng tự nhiên nhất.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news