Tin mới

Trần Kiều Ân bị chụp lén khi hẹn hò cùng tình trẻ kém 9 tuổi

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:45 (GMT+7)

Từ những hình ảnh mà người hâm mộ chụp được có thể khẳng định tin đồn hẹn hò với người tình kém 9 tuổi là sự thật.

Nhắc đến Trần Kiều Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Đóng nhiều vai ngôn tình nhưng đường tình duyên ngoài đời của Trần Kiều Ân lại không được thuận lợi.

Trần Kiều Ân xinh đẹp ở tuổi 40.

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng mới duy nhất chỉ có mối tình được cô nàng công khai chính là với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa. Thời điểm đó, họ đã thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi vì muốn phát triển sự nghiệp của bản thân.

Mối tình duy nhất Trần Kiều Ân công khai chính là với Hoắc Kiến Hoa.

Đến năm 2019, Trần Kiều Ân chính thức lộ tin đồn hẹn hò cùng người tình kém 9 tuổi. Họ gặp nhau trong một chương trình hẹn hò nhưng cuối cùng điều kỳ diệu đã ra xảy khi mối tình đã biến thành thật. Tình cũ của Hoắc Kiến Hoa còn đăng hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Trần Kiều Ân hẹn hò cùng tình trẻ kém 9 tuổi

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ chụp được hình ảnh Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi ngọt ngào đi ăn cùng nhau. Cử chỉ thân thiết và không kém phần đang yêu của Trần Kiều Ân đã khiến nhiều người vui mừng vì cô nàng đã tìm được 'chân mệnh thiên tử' của mình.

Cả hai dành những hình ảnh ngọt ngào cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news