Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ nguyên nhân muốn con sống giản dị

Thứ tư, 09/11/2022, 10:20 (GMT+7)

Những tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi cho ông bố 1 con này.

Trong tập mới nhất ghi lại hành trình làm bố của con trai, Mr Đàm vừa tiết lộ mình đã từng bước khắc phục được những thói quen mua sắm và tiêu xài thoải mái. Nam nghệ sĩ cũng nghĩ đến chuyện sẽ cho con học lối sống giản dị.

Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: FBNV)

Anh bày tỏ: "Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị.

Nhiều người khuyên tôi không nên mua đồ chơi cho con nhiều quá, nó sẽ không biết quý những gì nó có. Nhưng thực sự, tôi từng tủi thân vì ước muốn có đồ chơi như bao người. Tôi không muốn con mình thèm gì hết. Ngày xưa, tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn. Tôi cố gắng dung hòa, dù nuông chiều con nhưng vẫn dạy con nghiêm khắc".

Ngoài ra, giọng ca 7X cũng nhắc về quá khứ của bản thân từng sống trong cảnh thiếu thốn. Anh cho rằng, bản thân chỉ được sống với ba được vài năm. Đến khi giọng ca Lâu đài tình ái lên 10 tuổi thì bố mẹ anh quyết định "đường ai nấy đi". 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ nguyên nhân muốn con sống giản dị - Ảnh 1
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng thuở nhỏ và bé Polo Huỳnh ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng thuở nhỏ và bé Polo Huỳnh ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

"Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình", Đàm Vĩnh Hưng trải lòng. 

Cũng qua đoạn clip này, nam nghệ sĩ cho biết, anh chỉ mong muốn con nên người, biết yêu thương gia đình và những người xung quanh. Đi kèm với những chia sẻ, anh còn đăng tải thêm những bức ảnh khi còn bé của mình và con trai để thấy rằng, nhóc tỳ Polo giống mình như hai giọt nước. 

Hậu công khai có con, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá "nghiện con". Anh không tiếc tiền mua sắm, chi tiêu để mua những món đồ, đưa bé đi du lịch nhiều nơi,... khiến nhiều người phải chú ý. Nam nghệ sĩ còn lập hẳn 1 tài khoản mạng xã hội dành cho bé và thu hút lượt theo dõi lớn. 

Đàm Vĩnh Hưng kể từ khi xác nhận làm ông bố bỉm sữa tích cực cập nhật hình ảnh của con lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng kể từ khi xác nhận làm ông bố bỉm sữa tích cực cập nhật hình ảnh của con lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Con trai Đàm Vĩnh Hưng được khen ngợi vô cùng dễ thương, kháu khỉnh. Bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và khả năng âm nhạc. Tuy vậy, nhóc tỳ rất ngại việc quay phim, chụp hình. Bởi vậy có một vài khoảnh khắc khi nam nghệ sĩ đưa máy lên quay chụp là bé liền phản ứng, tỏ vẻ không muốn. 

"Nghề chính của Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là chuyên quay và chụp hình bạn nhỏ đó ạ. Người duy nhất trên cõi đời này dám xem mình không ra gì. Chả biết giống ai mà giận miết. Giận từ khi mới 3 tháng cơ!". Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news