Tin mới

Một đơn vị cầm quyền MGI có động thái 'cơm không lành canh chẳng ngọt' với ông Nawat

Thứ tư, 09/11/2022, 10:19 (GMT+7)

Ông Nawat liên tục gặp phải biến cố kể từ sau đêm chung kết MGI 2022 diễn ra. Đến nay, một đơn vị cầm quyền tiếp tục có động thái "cơm canh không còn ngọt".

Binibining Pilipinas là một trong những đơn vị cầm quyền của MGI tại Philippines vừa phát đi thông báo sẽ ngừng cử thí sinh đến tham dự cuộc thi này của ông Nawat. Động thái khiến dân tình không khỏi bất ngờ, không biết đã có chuyện gì đang xảy ra.

Một đơn vị cầm quyền MGI có động thái 'cơm không lành canh chẳng ngọt' với ông Nawat
Một đơn vị cầm quyền MGI có động thái "cơm không lành canh chẳng ngọt" với ông Nawat

Thông báo được đăng tải công khai trên trang fanpage của Binibining Pilipinas. Cụ thể, đơn vị tuyên bố ngừng cử thí sinh tham gia Miss Grand International. Đây là một đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì Philippines, đồng thời cũng là đơn vị nắm bản quyền của MGI, quyết định thí sinh dự thi là ai. Chính điều này càng khiến dân tình đặt nghi vấn liệu quan hệ giữa đơn vị này và ông Nawat có "toang".

Được biết nguyên nhân đi đến quyết định này của phía Binibining Pilipinas là do từ năm 2023, phía MGI yêu cầu các thí sinh có danh hiệu quốc gia, từ đó tìm ra người chiến thắng để cử đi. Vì vậy nếu muốn có thí sinh đi thi, đơn vị cầm quyền phải tổ cuộc thi quốc gia để tuyển chọn người đi thi thế giới.

Chủ tịch MGI Mr Nawat
Chủ tịch MGI Mr Nawat

Ngoài thông báo ngừng cấp thí sinh, phía Binibining Pilipinas cũng gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi MGI. Động thái này khiến nhiều người đặt nghi vấn quan hệ đối tác giữa Binibining Pilipinas và ông Nawat, bởi trước đó danh hiệu Á hậu 5 của người đẹp Mauritius bị tước đã trao lại cho đại diện đến từ Philippines - Roberta Tamondong.

Sau khi thí sinh nhận danh hiệu danh giá, phía Binibining Pilipinas lập tức rút thí sinh tham gia cuộc thi vào năm kế tiếp, khiến cho người hâm mộ lo lắng liệu chiếc vương miện Á hậu 5 của người đẹp Philippines có một lần nữa lung lay. 

Á hậu 5 Philippines - Roberta Tamondong
Á hậu 5 Philippines - Roberta Tamondong

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ một đơn vị nào của Philippines đứng ra nhận tổ chức Miss Grand Philippines. Nếu điều này tiếp tục kéo dài thì việc năm sau dải sash nước này sẽ vắng bóng là điều gần như chắc chắn. Điều này chắc chắn là thông tin khiến fan sắc đẹp tiếc nuối bởi Philippines nổi tiếng là quốc gia sở hữu những quốc bảo nhan sắc, nhiều thí sinh tiềm năng. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat MGI 2022