Tin mới

Trấn Thành báo tin vui giữa ồn ào bị tố trịch thượng, hay nói đạo lý nhưng sống lỗi

Thứ sáu, 03/03/2023, 09:40 (GMT+7)

Mặc cho những ồn ào đang bủa vây, Trấn Thành vẫn thông báo tin vui tới người hâm mộ của mình và nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Trấn Thành nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng khi bị một tài khoản "bóc phốt" hay nói đạo lý nhưng sống lỗi, "đi xem phim xếp hàng nhưng muốn bao cả rạp vì thích sự riêng tư". Ngay lập tức phải đăng gây chú ý mà nam MC nhanh chóng nhận về những bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Trấn Thành báo tin vui giữa ồn ào bị tố trịch thượng, hay nói đạo lý nhưng sống lỗi
Trấn Thành báo tin vui giữa ồn ào bị tố trịch thượng, hay nói đạo lý nhưng sống lỗi
Trấn Thành báo tin vui giữa ồn ào bị tố trịch thượng, hay nói đạo lý nhưng sống lỗi - Ảnh 1
 

Mặc cho thị phi bủa vây trên trang cá nhân của Trấn Thành mới đây vẫn thông báo tin vui liên quan đến bộ Phim Nhà Bà Nữ. Theo đó, nam MC tiết lộ thành tích khủng khi 1 tỷ lượt view cho Hashtag #NhàBàNữ trên Tiktok. Đây thực sự là một món quà vô cùng bất ngờ cho những nỗ lực của Trấn Thành khi làm phim.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Trấn Thành báo tin vui giữa ồn ào bị tố trịch thượng, hay nói đạo lý nhưng sống lỗi - Ảnh 2
 

Tuy nhiên dưới phần bình luận, CDM tỏ rõ thái độ khi Trấn Thành không hề lên tiếng hay giải thích về ồn ào mà anh đang gặp phải.

"Mến a thật nhưng vụ ở rạp thì...".

"Mốt bao rạp thì bao từ sớm nghen anh, chứ người ta xếp hàng xong anh đến đòi bao nguyên rạp thì kỳ lắm à nghen, tém tém cái nết lại".

"1 tỷ view rồi, bao nguyên rạp thôi"...

Trước đó, Trấn Thành được cho là có động thái đáp trả lại ồn ào khi trùng hợp thời điểm bài viết lên án nam đạo diễn phim Nhà Bà Nữ đang lan truyền chóng mặt thì Trấn Thành lại đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Chịu nổi đời hôn?".

Trấn Thành báo tin vui giữa ồn ào bị tố trịch thượng, hay nói đạo lý nhưng sống lỗi - Ảnh 3
 

Nguyên văn bài viết này như sau: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về... Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

Bên dưới bài viết, rất nhiều dân mạng cũng đã để lại những bình luận trái chiều liên quan đến bài tố nghệ sĩ Trấn Thành. Hiện Trấn Thành vẫn chưa có phát ngôn chính thức về ồn ào này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news