Tin mới

Trấn Thành bất ngờ có hành động này khi Hari Won liên tục bị réo tên trong lúc Tiến Đạt lộ ảnh cưới

Thứ sáu, 28/12/2018, 16:07 (GMT+7)

Hari Won liên tục bị gọi tên sau khi hình của của Tiến Đạt và người vợ sắp cưới được chia sẻ trên MXH. Bất ngờ thay Trấn Thành đã có hành động này với vợ khiến dân tình càng ngưỡng mộ.

Hari Won liên tục bị gọi tên sau khi hình của của Tiến Đạt và người vợ sắp cưới được chia sẻ trên MXH. Bất ngờ thay Trấn Thành đã có hành động này với vợ khiến dân tình càng ngưỡng mộ.

Mới đây bài đăng được chia sẻ công khai trên MXH về hình ảnh rapper Tiến Đạt chuẩn bị cưới vợ sau 3 năm chia tay Hari Won đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Thông tin về đám cưới của Tiến Đạt bị rò rỉ.

Cụ thể, có hình ảnh được cho là thiệp cưới của nam nghệ sĩ và khẳng định hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 31/12. Danh tính cô dâu cũng được tiết lộ có tên là Lê Thụy Vy với vẻ ngoài xinh đẹp. Thông tin đang được người hâm mộ bàn tán và liên tục gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên rapper Tiến Đạt vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trên trang cá nhân của Thụy Vy, Ca sĩ Phương Thanh chúc mừng cô dâu mới.

Mặc dù trên trang cá nhân của Tiến Đạt đều chưa có bất cứ động thái gì nhưng dân mạng đã phát hiện ra trên trang Facebook của Lê Thụy Vy, cô đã lấp lửng việc sắp là cô dâu. Cách đây vài ngày, Lê Thụy Vy chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng tinh khôi cùng dòng chú thích: “Em chỉ mới 20 tuổi thôi mà”. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng cô sắp trở thành cô dâu.

Trước thông tin người tình cũ của Hari Won chuẩn bị đón vợ về rinh, thì dân mạng lại réo tên Hari Won nhiều nhất. Lý do là bởi những lùm xùm tình cảm giữa Tiến Đạt – Hari Won – Trấn Thành năm nào.

Bức ảnh được Trấn Thành Đăng tải khiến nhiều người chú ý.

Phía dưới bức ảnh, người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi sự dễ thương của cả hai.

Và giữa lúc dân mạng đang xôn xao như thế thì Trấn Thành lại có một hành động cực tình cảm khiến nhiều người chú ý. Anh chàng MC đã đăng ảnh 2 vợ chồng đưa nhau đi làm tóc đón Tết với nụ cười rạng rỡ.

Trong ảnh, Trấn Thành và Hari Won mặc áo đôi hình Mickey Mouse và đưa nhau đi làm tóc đón Tết. Không chỉ có thế, đôi vợ chồng trẻ còn làm mặt mèo rất đáng yêu. Dường như họ chẳng mấy bận tâm đến những gì mà Cộng đồng mạng đang bàn tán ngoài kia.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news