Tin mới

Hậu ồn ào với bà PH, ca sĩ Hà My hé lộ mối quan hệ thật với Hoài Linh

Thứ bảy, 22/05/2021, 21:01 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng nhận là vợ cũ và 'giải oan' cho Hoài Linh giữa lùm xùm với bà PH thì ca sĩ Hà My đã bị đồn là "người thứ ba" trong hôn nhân của nam danh hài.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa bà PH và Danh hài Hoài Linh liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mẫu thuẫn giữa cả hai bất ngờ được đẩy lên căng thẳng hơn khi xuất hiện một người xưng là "vợ" Hoài Linh.

Theo đó, nữ ca sĩ Hà My nhận là "vợ Hoài Linh" đăng đàn cho hay mình sẽ đứng ra bảo vệ Hoài Linh trước những lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng vì giải oan cho chồng và bày tỏ ý nguyện gặp trực tiếp bà Nguyễn Phương Hằng để mọi việc được sáng tỏ và đi đến hồi kết. 

Nữ ca sĩ Hà My tự nhận là vợ nam danh hài Hoài Linh lên tiếng trước lùm xùm với bà PH. Ảnh internet
Nữ ca sĩ Hà My tự nhận là vợ nam danh hài Hoài Linh lên tiếng trước lùm xùm với bà PH. Ảnh internet

Điều đáng nói là nữ nghệ sĩ Hà My bất ngờ nhận nhiều chỉ trích của netizen bì cho rằng cô là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Hoài Linh. 

Mới đây, Hà My đã lên tiếng trên một livestream nói về mối quan hệ của mình và Hoài Linh. 

"Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh Ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó. Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa. Hiện giờ, tôi vẫn giữ những tấm hình chụp từ hồi xưa để chứng minh về mối quan hệ giữa chúng tôi.

Tôi và anh Linh quen nhau từ xưa và đến khi xa nhau cũng không ai nói chia tay vì duyên nợ vẫn còn. Sau này kết hợp lại với nhau là chuyện bình thường, tình cảm không ai nói trước được.

Việc bắt đầu lại mối quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn là vô tình, không ai chủ động trước....Tôi rất vui vì sau một thời gian xa cách, tôi và anh Linh đã có sự kết nối trở lại với nhau. Đó là cái duyên, cái nợ vợ chồng rõ ràng chứ không phải anh Linh cố tình sắp đặt để gặp lại tôi", Hà My chia sẻ trên livestream.

Hà My lên tiếng về mối quan hệ thật với Hoài Linh. Ảnh internet
Hà My lên tiếng về mối quan hệ thật với Hoài Linh. Ảnh internet

Sở dĩ netizen lên tiếng chỉ trích vì trong bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên sau khi chương trình Tình Bolero Hoan ca phát sóng vào năm 2017, chính Hà My đã tâm sự rằng thời điểm đó, Hoài Linh có tình cảm với mình nhưng cô không dám tiến tới vì anh đã có vợ ở Mỹ.

"Do mỗi người một cuộc sống lại xa cách về địa lý. Vả lại, anh Linh đã có gia đình. Sau đó, tôi cũng đi lấy chồng. Cái gì cũng là định mệnh hết. Phải chi thời điểm anh ấy thương tôi thì nói ra và lúc đó anh Linh chưa đi Mỹ, chưa lấy vợ thì mọi thứ lại khác rồi. Anh Linh ở nước ngoài nhưng vẫn hay gọi điện, vẫn lo lắng cho tôi, dõi theo bước đường của tôi. Anh dành cho tôi một tình cảm rất nghiêm túc, chân thật nhưng có lẽ anh Linh cũng không muốn tổn thương ai vì anh ấy đã có vợ", ca sĩ Hà My tiết lộ.

Hình ảnh Hoài Linh và Hà My trong quá khứ. Ảnh internet
Hình ảnh Hoài Linh và Hà My trong quá khứ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hà My còn tiết lộ khi cô 16 tuổi và được Hoài Linh bày tỏ tình cảm nhưng lúc ấy nam danh hài đã có vợ ở bên Mỹ. Cô khẳng định mình và Hoài Linh mến mộ nhau vì tài năng nhưng sau tiếp xúc với nhau nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Tuy nhiên, cô biết Hoài Linh có vợ nên cả hai không tiến tới với nhau. 

Từng nhắc đến chuyện trở thành người thứ 3 xen vào cuộc sống vợ chồng của Hoài Linh, Hà My đã đáp rằng: "Anh Linh chủ động về tìm tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của ảnh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì ảnh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giựt chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy. Tôi biết mỗi người mỗi ý nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì tôi không bao giờ nghĩ đến tình cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news