Tin mới

Trấn Thành bị Hari Won chụp lén khi ngủ: Thần thái mới là điều gây chú ý

Thứ sáu, 14/02/2020, 09:45 (GMT+7)

Hari Won vô tư chụp lén làm lộ khoảnh khắc riêng nhất của ông xã Trấn Thành, khiến fan bấn loạn.

Cách đây không lây, Hari Won hào hứng khoe bức ảnh chụp lén ông xã khi đang ngủ. Có lẽ vì do di chuyển quãng đường dài cùng với tần xuất làm việc dày đặc nên Trấn Thành ngủ thiếp đi mà không biết bà xã đang "chơi xấu" mình.

Trấn Thành dù bị chụp lén khi ngủ nhưng vẫn rất thần thái. Ảnh internet

Dù bị chụp lén khi đang ngủ nhưng thần thái của Trấn Thành vẫn gây chú ý. Không ít bình luận cho rằng nhìn ông xã Hari Won đeo khẩu trang khi ngủ rất đáng yêu. Đây không phải lần đầu giọng ca "Anh cứ đi đi" để lộ ảnh của chồng khi đang ngủ. Trước đấy, không ít lần, Trấn Thành than trời vì bị vợ làm lộ khoảnh khắc riêng tư nhất này.

Trấn Thành than trời vì bị vợ "dìm hàng". Ảnh internet

Trấn Thành - Hari Won là đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz hiện nay. Trước khi đến với nhau, cả hai đều đã có những mối tình ngọt ngào. Hari Won từng yêu Tiến Đạt 9 năm và Trấn Thành cũng có cuộc tình mật ngọt bên Mai Hồ.

Sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won đã tìm được nhau và ngày càng yêu nhau hơn. Gần 4 năm bên nhau, cả hai chưa từng khiến công chúng một lần thất vọng. Dù vậy, fan vẫn mong mỏi, Hari Won sớm thực hiện tâm nguyện của mẹ chồng là mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news