Tin mới

Phản ứng của Cát Phượng khi fan hỏi về Mỹ Tâm giữa nghi vấn 'đóng cặp' Kiều Minh Tuấn

Thứ năm, 13/02/2020, 18:00 (GMT+7)

Khi bất ngờ bị hỏi về chuyện Mỹ Tâm đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có phản ứng bất ngờ.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Cát Phượng có chia sẻ trailer của bộ phim "Tiệc trăng máu" để ủng hộ bạn trai. Ngay dưới bài viết, một facbooker bình luận: "Cô Cát hóng vì có giọng của Tâm ạ?". Trước bình luận này, Cát Phượng ngó lơ, không hề có động thái tương tác, trong khi những bình luận của cư dân mạng khác, nữ nghệ sĩ đều thả like hoặc trả lời lại.

Cát Phượng ngó lơ khi bị hỏi về Mỹ Tâm. Ảnh internet

Động thái này của Cát Phượng, khiến một số người cho rằng, bạn gái Kiều Minh Tuấn cố tình tỏ thái độ ngó lơ khi bị hỏi về Mỹ Tâm liên quan đến bộ phim này. Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của một số cư dân mạng.

Trước đó, cộng đồng fan của Mỹ Tâm bấn loạn khi giọng của nữ ca sĩ xuất hiện trong trailer phim của bạn trai Cát Phượng. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đặt vào vòng nghi vấn sẽ làm người thứ 3 chen vào chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn.

Cát Phượng ngày càng hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Vốn là người hiếm khi nào đáp trả lại những lời đồn đoán, nhưng lần này, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng ngay sau khi clip được tung ra. Giọng ca gốc Đà Nẵng khẳng định chỉ thu âm giọng nói giúp đạo diễn phim ở phân đoạn nhỏ còn không hề tham gia dự án điện ảnh này. Nữ ca sĩ đã chủ động lên tiếng để tránh sự hiểu lầm cho đạo diễn Quang Dũng trước khi phim ra rap.

Về phía nghệ sĩ Cát Phượng, vừa qua, cô đã gặp rắc rối về đưa sai thông tin trên trang cá nhân. Sau đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng gửi lời xin lỗi. Cát Phượng là nữ nghệ sĩ duyên dáng trong showbiz Việt. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân không viên mãn với diễn viên Thái Hòa. Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ nhận nuôi con trai. Trải qua biến cố, Cát Phượng được Kiều Minh Tuấn giúp lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news