Tin mới

Chỉ 1 bức ảnh, Hari Won 'khóc ròng' vì đặt niềm tin nhầm vào Trấn Thành

Thứ sáu, 27/12/2019, 08:47 (GMT+7)

Hari Won "khóc ròng" khi nhận ra đặt niềm tin sai lầm vào ông xã Trấn Thành chỉ vì điều này.

Vừa qua, Hari Won và Trấn Thành đã cùng nhau sang Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Cả hai đã có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, Hari Won "khóc ròng" chia sẻ câu chuyện nhờ Trấn Thành chụp ảnh hộ và cái kết "đắng lòng".

Hari Won khóc ròng vì nhờ Trấn Thành chụp ảnh. Ảnh internet

Theo đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" nhờ ông xã Trấn Thành chụp ảnh và khi nhìn lại thành quả thì chỉ biết "khóc ròng". Đặt niềm tin sai người, Hari Won than thở: "Nhờ chụp hình mà bạn đời tui chụp vậy đó... Có nên quýnh ko? Huhuhu". Và quả thật nhìn bức ảnh Trấn Thành chụp cho Hari Won, fan không khỏi bật cười. Trong khi nữ ca sĩ chưa kịp tạo dáng, nam danh đã chụp lại khiến Hari Won "tức điên".

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng "lầy lội" nhất nhì showbiz. Không cần kiêng nể, Trấn Thành có thể bóc mẽ bà xã trước mặt đám đông và ngược lại. Dù luôn nhắng nhít nhưng Trấn Thành được xem là ông chồng "quốc dân". Không chỉ kiếm tiền giỏi, nam danh hài còn sẵn sàn giao tài chính cho vợ. Thậm chí, Trấn Thành sẵn sàng đứng ra bảo vệ Hari Won trước anti-fan.

Suốt 3 năm qua, Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào như thời mới yêu. Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã có mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Sau khi chia tay, Tiến Đạt đã lập gia đình. Đến nay, tình cũ Hari Won đã lên chức bố và có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thụy Vy. Cả hai cũng cởi mở trong việc khoe ảnh con trai. Trong khi đó, Hari Won hạnh phúc viên mãn bên Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news