Tin mới

Trước khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn phải nếm trải đắng cay khiến fan nghẹn ngào

Thứ ba, 15/02/2022, 14:53 (GMT+7)

Trước khi có được sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ và gặp gỡ Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn nếm trải một đắng cay khiến bao người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

Song Joong Ki giờ đây đã là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên ít người biết, trước khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn phải nếm trải cay đắng trong cuộc sống khi từ bỏ sự nghiệp vận động viên trượt băng mà anh đã theo đuổi suốt 12 năm qua.

Trước khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn phải nếm trải đắng cay khiến fan nghẹn ngào - Ảnh 1

Được biết, Song Joong Ki từng đại diện thành phố Daejeon Metropolitan tham gia nhiều cuộc thi. Chồng cũ Song Hye Kyo từng tiết lộ trên truyền hình rằng "Tôi đã trượt băng tốc độ cự ly ngắn trong khoảng 10 năm cho đến khi học cấp hai".

Song Joong Ki từng theo đuổi sự nghiệp thể thao trước khi đến với con đường điện ảnh. Ảnh: Internet
Song Joong Ki từng theo đuổi sự nghiệp thể thao trước khi đến với con đường điện ảnh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lý do khiến nam diễn viên từ bỏ sự nghiệp vận động viên trượt băng nghệ thuật chưa từng được anh tiết lộ. Truyền thông Hàn Quốc cũng vô cùng quan tâm về vấn đề này khi cho rằng chấn thương mắt cá chân là nguyên nhân khiến nam diễn viên không thể tiếp tục sự nghiệp đã theo đuổi 12 năm.

Sau khi quyết định từ bỏ con đường thể thao chuyên nghiệp, Song Joong Ki chuyên tâm vào con đường học tập và trúng tuyển Khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học Sungkyunkwan. Khi bén duyên với điện ảnh, Song Joong Ki từng thể hiện kỹ năng trượt băng của mình trong quá trình đóng vai vận động viên giành huy chương vàng quốc gia đường ngắn Ji Poong Ho ở bộ phim truyền hình Triple.

Trước khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn phải nếm trải đắng cay khiến fan nghẹn ngào - Ảnh 2
Trước khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn phải nếm trải đắng cay khiến fan nghẹn ngào - Ảnh 3

Hiện tại, Song Joong Ki đã trở thành nam diễn viên đình đám bậc nhất xứ kim chi. Đặc biệt sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo, nam diễn viên vẫn vô cùng kín đáo trong chuyện đời tư và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, sau khi đóng chung bộ phim Vincenzo với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, cả hai liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news