Tin mới

Trấn Thành bức xúc khi 'Thách thức danh hài' bị chê thiếu hấp dẫn

Thứ năm, 02/01/2020, 17:39 (GMT+7)

Sau 6 mùa lên sóng, chương trình "Thách thức danh hài" nhận nhiều lời chê từ cư dân mạng khiến Trấn Thành phải lên tiếng.

Mới đây, sau khi Gala đầu tiên của mùa 6 Thách Thức Danh Hài  lên sóng, Trấn Thành đã chính thức nhận nhiều ý kiến trái chiều về chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình đang ngày càng nhạt và không hấp dẫn khán giả.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng cho rằng, khán giả nên đánh giá khách quan và bám sát quá trình lên sóng của chương trình.

Trấn Thành lên tiếng trước nhiều ý kiến chê chương trình "Thách thức danh hài nhạt nhẽo".

Nam danh hài cho biết: "Có thể có những tiết mục vượt qua tầm kiểm soát một chút, có thể có những tiết mục hơi tệ một chút, không đạt chuẩn như chúng ta mong đợi. Tuy nhiên, khi xem các tiết mục đó và đánh giá nó, chúng ta lại quên xét lại quá trình chương trình này cho mình những tiết mục hay, những điều tuyệt vời trên sân khấu".

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng cho rằng, không nên nhầm lẫn giữa các tiết mục trong chương trình và tên chương trình. Đồng thời, Trấn Thành cũng khẳng định, đây là một chương trình rất có giá trị với cộng đồng.

Giám khảo Trường Giang cũng chia sẻ cảm nhận rằng: “Mong quý vị xem và xem đây là một chương trình giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ là chính”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news