Tin mới

Đào Bá Lộc tự nhận có chồng sau tin đồn tình ái đồng giới với Trấn Thành

Thứ năm, 02/01/2020, 09:51 (GMT+7)

Sau ồn ào tình ái với danh hài Trấn Thành, Đào Bá Lộc liên tục có những động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh đầy nữ tính cùng dòng trạng thái: "Tập thể người yêu cũ Hà Nội ơi. Em kêu thế thôi chứ em có chồng rồi".

Đào Bá Lộc thừa nhận có chồng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Đào Bá Lộc.

Đào Bá Lộc được biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên trong đội của Hồ Ngọc Hà. Dù không chạm được tới danh hiệu cao nhất nhưng Đào Bá Lộc cũng sở hữu nhiều hit đình đám như: Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu...

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính. Ảnh FBNV

Sau chương trình "Giọng hát Việt", Đào Bá Lộc theo đuổi hình tượng Unisex và chính thức công khai giới tính của mình thuộc giới tính thứ 3 và từng yêu 15 người đàn ông. Phát ngôn này của Đào Bá Lộc khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Đặc biệt, sau nhiều thông tin trái chiều về giới tính, Đào Bá Lộc bất ngờ hé lộ nhiều thông tin về scandal tình ái với một danh hài - MC nổi tiếng trong cuốn tự truyện của mình.

Phong cách của Đào Bá Lộc gây xôn xao. Ảnh FBNV

Nhiều người đồn đoán MC này chính là Trấn Thành. Thời điểm đó, Trấn Thành vướng vào nhiều chỉ trích.

Sau đó, Đào Bá Lộc đã lên tiếng cho rằng, anh chưa  từng tiết lộ danh tính, chủ yếu là do mọi người phỏng đoán. Chia sẻ nửa úp nửa mở của Đào Bá Lộc đã gây không ít chỉ trích trên mạng xã hội. Dù đây là thông tin chưa được người trong cuộc lên tiếng nhưng ồn ào này của Đào Bá Lộc với Trấn Thành vẫn gây xôn xao dư luận.

Hiện tại, Đào Bá Lộc vẫn theo đuổi phong cách unisex và âm thầm hoạt động nghệ thuật còn Trấn Thành thì đang hạnh phúc bên Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news