Tin mới

Trấn Thành 'buông lời cay đắng' khi Hari Won hớn hở đeo đồ mà mình tặng

Thứ bảy, 31/08/2019, 11:45 (GMT+7)

Hớn hở đeo túi đồ hiệu được ông xã tặng, Hari Won không ngờ phải nhận thái độ phũ phàng này từ Trấn Thành.

Trên trang Youtube cá nhân của mình mới đây, Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 'đập hộp' quà sinh nhật hàng hiệu mà ông xã Trấn Thành tặng.

Trong clip, ai cũng nhận ra Hari Won khá phấn khích khi liên tục trêu đùa chồng nhưng nhận về chi toàn là 'lời cay đắng'.

Hari Won hớn hở đeo túi hàng hiệu được Trấn Thành tặng nhân dịp sinh nhật nhưng bị ông xã nói nhìn như 'con bán vé số'. Ảnh chụp từ clip

Với sự tinh nghịch vốn có, việc khui quà của Hari cũng khiến cư dân mạng bật cười nghiêng ngã khi cô nàng quấn dây gói quanh cổ cũng như có những hành động “không đỡ nổi”. Đến mức Trấn Thành phải nhắc nhở: “Nhớ uống thuốc nha“.

Khi phát hiện Trấn Thành tặng cho mình một chiếc túi và ví tiền hàng hiệu, Hari Won cực kỳ thích thú nhưng vẫn không quên hỏi: “Ủa em tưởng anh sẽ bỏ tiền vào trong” trước sự giải thích yếu ớt của chồng “cái đó đã là tiền rồi má“.

Trấn Thành phũ phàng kêu Hari Won 'nhớ uống thuốc'. Ảnh chụp từ clip

Chưa dừng lại, giọng hát Là cả bầu trời còn trổ tài đeo túi với nhiều phong cách và nhận lại lời nhận xét như “sét đánh ngang tai” từ ông xã: “Y như một con bán vé số“.

Dù buông lời cay đắng nhưng những người hâm mộ không thể phủ nhận rằng danh hài Trấn Thành rất chiều chuộng bà xã Hari Won khi thường xuyên tặng quà với những món đồ đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news