Tin mới

Nửa đêm, Trấn Thành dậy chiều lòng Hari Won và gặp sự cố bất ngờ

Thứ năm, 05/09/2019, 09:39 (GMT+7)

Trấn Thành nừa đêm dậy nấu ăn chiều theo ý của bà xã Hari Won và không ngờ kết quả lại ngoài mong đợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won hào hứng khoe đoạn clip nấu ăn lúc nửa đêm. Chuyện là thế này, khi thấy bà xã kêu đói, nam danh hài đã không ngại vào bếp làm món mìn xào cho Hari Won.

Đang hào hứng nấu ăn thì mì tung tóe ra ngoài. Ảnh internet

Dù vào bếp với tâm trạng hào hứng và tình yêu dành cho Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn gặp sự cố không ngờ. Khi đang hào hứng tung chảo mì thì bất ngờ mì bị văng ra ngoài. Không bỏ cuộc, nam MC lại tiếp tục làm thêm. Với sự khóe tay của mình, cuối cùng Trấn Thành đã cho ra được sản phẩm cũng không quá tệ.

Hari Won hào hứng trước món ăn của Trấn Thành làm. Ảnh internet

Đặc biệt, thay vì "chặt chém"  như bình thường, Trấn Thành lại nhận "cơn mưa" lời khen của bà xã Hari Won. Giọng ca "Anh cứ đi đi" liên tục cổ vũ và khen ngon khiến Trấn Thành hứng thú.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành lọ mọ đêm hôm nấu ăn cho Hari Won. Nam danh hài nổi tiếng là ông chồng chiều vợ trong làng giải trí Việt. Không chỉ nấu ăn, Trấn Thành còn sẵn sàng bỏ ra những số tiền lớn để mua quà tặng bà xã như túi xách, quần áo hàng hiệu.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn là một ông chồng luôn yêu thương Hari Won. Nam danh hài sẵn sàng đứng ra bảo vệ vợ trước "búa rìu" của dư luận. Bởi vậy mà Trấn Thành trở thành gương mặt điển hình và được hội chị em hết mực ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news