Tin mới

Trấn Thành có động thái lạ khi phát ngôn giả bị lan truyền khắp MXH

Thứ ba, 25/04/2023, 12:58 (GMT+7)

Thị phi dồn dập trong một thời gian dài, động thái của Trấn Thành vào thời điểm này lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Sau ồn ào khóc lóc kể khổ về đời nghệ sĩ, Trấn Thành trở thành cái tên không ít lời chỉ trích, chê bai từ công chúng. Giữa thời điểm này, bất ngờ một phát ngôn được cho là của nam MC được MXH chia sẻ khiến nhiều người càng thêm có cái nhìn xấu hơn về Trấn Thành: "Tôi biết có rất nhiều người ghét tôi, nhưng hãy nhìn lại những gì tôi đã làm cho ngành giải trí nước nhà. Nếu không có tôi thì sẽ không có ‘Bố Già’ không có ‘Nhà bà Nữ’. Hãy suy nghĩ thật công tâm”.

Trấn Thành có động thái lạ khi phát ngôn giả bị lan truyền khắp MXH - Ảnh 1
 

Tuy nhiên thực chất, chưa hề có thông tin xác thực về chia sẻ trên là của Trấn Thành. Nhiều người cho rằng, lợi dụng ồn ào của nam MC, một "thế lực giấu mặt" nào đó đang cố dựng chuyện nhằm hạ bệ hình ảnh của ông xã Hari Won. Còn Trấn Thành, trước sự việc này, anh lại lựa chọn im lặng. 

Động thái đến từ Trấn Thành khiến nhiều người khó hiểu bởi từ xưa đến nay, nam MC luôn ra mặt để bảo vệ mình trước thị phi dư luận. Lần này anh lại lựa chọn im lặng, mặc cho những lời chỉ trích không đúng sự thật về mình bủa vây. Điều này khiến không ít khán giả khó hiểu và cho rằng Trấn Thành đang cố giữ im lặng để mọi ồn ào của mình sớm được dập tắt.

Trấn Thành có động thái lạ khi phát ngôn giả bị lan truyền khắp MXH - Ảnh 2
 

Nhà Bà Nữ là dự án đánh dấu thành công của Trấn Thành trong vai trò mới. Dù ra mắt gần 3 tháng, song những thông tin liên quan nối nội dung và doanh thu vẫn là chủ đề được khán giả vô cùng quan tâm. Đầu tháng 4, Trấn Thành xác nhận Nhà Bà Nữ chính thức ngừng công chiếu tại thị trường nội địa với những con số ấn tượng. Nam nghệ sĩ cho biết hành trình của Nhà Bà Nữ khép lại với 5,8 triệu vé bán ra, với Doanh thu 475 tỷ đồng.

Trấn Thành đạt thành công với Bố già và Nhà bà nữ. Ảnh: FBNV
Trấn Thành đạt thành công với Bố già và Nhà bà nữ. Ảnh: FBNV

Với thành tích này, Nhà Bà Nữ đã "xô đổ" kỷ lục của Bố Già trước đó, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử Phim chiếu rạp Việt Nam. Đi đôi với thành công trong sự nghiệp là sự ồn ào mà suốt thời gian qua Trấn Thành phải đối mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won