Tin mới

Trấn Thành có hành động tinh tế trong đám cưới Puka, vô tình đập tan tin đồn với Trường Giang

Thứ tư, 08/11/2023, 13:24 (GMT+7)

Hành động tinh tế của Trấn Thành dành cho người đồng nghiệp đã được ghi lại và hé lộ phần nào sự thật về mối quan hệ giữa nam MC với Trường Giang.

Trường Giang và Trấn Thành là 2 gương mặt đình đám của làng giải trí phía Nam. Tuy nhiên, đã từng có thời gian Trấn ThànhTrường Giang vướng nghi vấn có hiềm khích với nhau, rằng mối quan hệ giữa họ chỉ là "bằng mặt không bằng lòng".

Trường Giang và Trấn Thành là 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí. Ảnh: Internet
Trường Giang và Trấn Thành là 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trường Giang và Trấn Thành đã cùng có màn hiện diện trong đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt. Tại đây ông xã Hari Won đã có hành động đáng chú ý, làm sáng tỏ mối quan hệ với người đồng nghiệp. Theo đó, trong tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Trấn Thành đã không ngần ngại dừng lại một lúc để đợi Trường Giang cùng tiến lên sân khấu, chúc mừng cô dâu chú rể.

Dù là một hành động rất nhỏ nhưng Trấn Thành cũng được đánh giá là tinh tế với hành động này. Đồng thời, hình ảnh này cũng đạp tan đi nghi vấn về hiềm khích giữa hai người đã từng tồn tại nhiều năm qua.

Sự nổi tiếng của Trấn Thành và Trường Giang khiến cả hai từng nhiều lần bị đặt lên bàn cân so sánh. Những nghi vấn về mối quan hệ không được lòng nhau giữa 2 ngôi sao này cũng không ít lần dấy lên đặc biệt là khi khi Trấn Thành tổ chức đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương không xuất hiện với lý do bận chạy show ở Đà Nẵng. Rồi đến khi Trường Giang cưới, Trấn Thành cũng không đến mà chỉ có bà xã Hari Won dự thay.

Trường Giang và Trấn Thành đều từng phủ nhận về mối quan hệ hiềm khích nhau. Ảnh: Internet
Trường Giang và Trấn Thành đều từng phủ nhận về mối quan hệ hiềm khích nhau. Ảnh: Internet

Việc cả hai không hợp tác cùng nhau trong các dự án điện ảnh, hay cùng đi ăn uống chung ngoài đời cũng khiến cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn. Trước những nghi vấn này, cả Trấn Thành và Trường Giang đều từng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa họ rất tốt đẹp, đơn giản vì quá bận bịu mà chẳng thể có cơ hội gặp nhau nhiều ở ngoài đời.

"Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề gì cả. Hai đứa tôi còn dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay. Hai thằng chúng tôi đang bị cái bệnh rất là khó về kịch bản. Bây giờ mà làm kịch bản dở thì tội cho khán giả và chính mình”, Trường Giang từng chia sẻ.

Clip: yie_tttg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news