Tin mới

Cục điện ảnh 'điểm danh' Trấn Thành, khẳng định sự thật bất ngờ về 1 niềm tự hào của nam MC

Thứ ba, 14/12/2021, 10:42 (GMT+7)

Sau lùm xùm diễn ra vào đầu năm, hiện tại Trấn Thành đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 14/10 vừa qua, Cục CSHS - Bộ Công an cho biết đang xác minh, điều tra theo đơn tố cáo về thông tin một số nghệ sĩ lợi dụng tiền quyên góp Từ thiện miền Trung mùa lũ năm 2020, thiếu minh bạch trong việc giải ngân, có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản... Các tài khoản cá nhân được liệt kê có tên ông Huỳnh Trấn Thành (nghệ sĩ Trấn Thành).

Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện vào đầu năm nay
Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện vào đầu năm nay

Trong khi lùm xùm đang được điều tra làm rõ, mới đây xuất hiện thông tin dự án Bố Già của Trấn được chọn tham dự Quả cầu vàng. Bộ phim được xem là "con cưng" của nam nghệ sĩ, mang về thành tích khủng và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Liên quan đến thông tin này, chia sẻ trên tờ Giao Thông điện tử, Cục trưởng cục Điện ảnh khẳng định phía Cục không cử Phim Bố già đi dự thi mà do nhà sản xuất tự gửi. Hiện tại chỉ có giải thưởng Oscar mới yêu cầu đại diện quốc gia, thì Cục đang phối hợp với các bên liên quan lập hội đồng tuyển chọn tham dự. 

Tạo hình của Trấn Thành trong phim Bố Già
Tạo hình của Trấn Thành trong phim Bố Già

Tháng 11 vừa qua, Trấn Thành cũng như Bố Già đã gặt được "cơn mưa thắng lợi" tại Liên hoan phim Việt Nam 2021. Nếu như ông xã Hari Won được gọi tên Tác giả kịch bản xuất sắc nhất thì bé Ngân Chi thắng giải Nữ phụ xuất sắc, Tuấn Trần - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Với sự đầu tư công phu cùng dàn cast chất lượng, Bố Già thắng đậm tại Liên hoan phim Việt Nam 2021
Với sự đầu tư công phu cùng dàn cast chất lượng, Bố Già thắng đậm tại Liên hoan phim Việt Nam 2021

Sau lùm xùm diễn ra vào đầu năm nay, những thành tích kể trên được xem là "quả ngọt" cho cố gắng không ngừng nghỉ của Trấn Thành. Với danh xưng "ông hoàng của làng giải trí Việt", Trấn Thành đang ngày càng chứng minh tài năng ở mọi lĩnh vực, trở thành ngôi sao sáng giá. 

Sau lùm xùm diễn ra vào đầu năm nay, những thành tích kể trên được xem là 'quả ngọt' cho cố gắng không ngừng nghỉ của Trấn Thành
Sau lùm xùm diễn ra vào đầu năm nay, những thành tích kể trên được xem là "quả ngọt" cho cố gắng không ngừng nghỉ của Trấn Thành

>>> XEM THÊM: Thì ra Tăng Thanh Hà đã có 1001 lần để lộ dấu hiệu mang thai rõ 'mồn một’, chi tiết thứ 2 ai đoán được xứng đáng '10 điểm' 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news