Tin mới

Trấn Thành đi diễn nhưng mang theo cả 'siêu thị', có gì mà dân mạng 'u là trời': 3 phần sốc, 7 phần bất lực?

Thứ hai, 11/07/2022, 16:41 (GMT+7)

Trấn Thành cứ mãi "mặn" thế này, bảo sao người hâm mộ cứ tăng vọt theo cấp số nhân. 

Trong showbiz Việt, Trấn Thành vốn nổi tiếng là nam nghệ sĩ hài hước phóng khoáng. Ở đâu có sự xuất hiện của anh, nơi đó khó có thể thiếu tiếng cười. 

Không chỉ điển trai, tài giỏi, Trấn Thành còn là thánh 'mê' đồ hiệu của làng giải trí Việt
Không chỉ điển trai, tài giỏi, Trấn Thành còn là thánh "mê" đồ hiệu của làng giải trí Việt

Mới đây, trên các tài khoản mạng xã hội, Trấn Thành đăng tải đoạn clip tiết lộ hành lý mang theo mỗi lần anh đi diễn. Vốn là người "cuồng đồ hiệu", nam MC mang theo 5 chiếc đồng hồ cùng nhiều lọ nước hoa đắt đỏ. Chưa dừng lại đó, loạt phụ kiện được anh để ngăn nắp trong một hộp riêng biệt. Dù nhiều đồ, nhưng tất cả được Trấn Thành sắp xếp một cách ngăn nắp, có khoa học.

Trấn Thành đăng tải đoạn clip tiết lộ hành lý mang theo mỗi lần anh đi diễn. Vốn là người 'cuồng đồ hiệu', nam MC mang theo 5 chiếc đồng hồ cùng nhiều lọ nước hoa đắt đỏ.
Trấn Thành đăng tải đoạn clip tiết lộ hành lý mang theo mỗi lần anh đi diễn. Vốn là người "cuồng đồ hiệu", nam MC mang theo 5 chiếc đồng hồ cùng nhiều lọ nước hoa đắt đỏ.

Hài hước hơn cả, Trấn Thành còn mang theo vali chứa nhiều đồ dùng nhà bếp như nồi, bát, nước rửa, đũa, thậm chí là... nước mắm. Lý giải về việc đưa cả "siêu thị" đi diễn, ông xã Hari Won cho biết, để phòng khi ghi hình muộn có thể đem ra để dùng, sẵn sàng phục vụ mình lẫn cho đồng nghiệp mượn.

Hài hước hơn cả, Trấn Thành còn mang theo vali chứa nhiều đồ dùng nhà bếp như nồi, bát, nước rửa, đũa, thậm chí là... nước mắm
Hài hước hơn cả, Trấn Thành còn mang theo vali chứa nhiều đồ dùng nhà bếp như nồi, bát, nước rửa, đũa, thậm chí là... nước mắm

Không ít người đã phải thả "haha" trước clip hài hước của Trấn Thành. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng khen ngợi nam MC là người chu toàn, luôn suy nghĩ thấu đáo.

Cách đây ít ngày nam "MC quốc dân" gây nháo nhác cõi mạng khi tiết lộ mới tậu thêm chiếc đồng hồ có giá trị khoảng 1,3 tỷ đồng. Đây là món phụ kiện đến từ Thụy Sĩ, để đeo được "em nó" trên tay, Trấn Thành phải mất 8 tháng để chờ đợi mỏi mòn.

Dù đồ hiệu chất đống, nhưng Trấn Thành vẫn chăm chỉ cập nhật thường xuyên
Dù đồ hiệu chất đống, nhưng Trấn Thành vẫn chăm chỉ cập nhật thường xuyên

>>> XEM THÊM: Son Ye Jin - Hyun Bin nôn nóng quá, nhóc tì có 'mã gen đỉnh nhất Kbiz' chưa ra đời đã được chiều thế này đây! 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news