Tin mới

Trấn Thành nhận tin buồn ngay sau khi Hoài Linh được cơ quan điều tra báo tin vui tiền từ thiện

Thứ tư, 22/12/2021, 14:58 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ nhận tin không vui ngay sau khi đàn anh Hoài Linh được báo tin mừng.

Sáng nay, thông tin NS Hoài Linh được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM kết luận không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp Từ thiện đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Giữa lúc vụ việc còn chưa hết hot thì Trấn Thành lại bất ngờ gặp chuyện bất ngờ. Được biết, Trấn Thành có chuyến công tác ở Hà Nội, tuy nhiên anh lập tức ‘than thở’ khi hay tin: “Chúng em đã đến Hà Nội và nghe tin ko nên ra hàng ăn. Ôi, em đau lòng! Mỗi lần ra Hà Nội là em phải tranh thủ. Ăn càng nhiều càng tốt. Toàn món ngon em thích mà giờ dịch thế này em phải làm sao hả các cao nhân??? Chỉ em đi. Có ác với tôi quá ko? Tôi muốn đi ăn đồ ăn Hà Nội”

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thì ra Trấn Thành không thể thỏa đam mê bởi nhiều quận trung tâm của Hà Nội đã tạm ngừng dịch vụ ăn uống tại chỗ, chỉ bán mang về vì lí do tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp. Do vậy, Trấn Thành cùng đoàn của mình cảm thấy khá tiếc nuối vì ít khi mới được ra Hà Nội.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã an ủi nam danh hài cũng như báo tin vui của đàn anh Hoài Linh cho Trấn Thành sau thời gian dài bị gán mác ‘ăn chặn từ thiện’. Trong vụ việc của Hoài Linh, cụ thể, nam danh hài bị 4 người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, cho rằng có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản hơn 13 tỉ đồng qua việc kêu gọi từ thiện các tỉnh miền Trung vào tháng 10/2020.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, qua xác minh, Hoài Linh đã quyên góp 15,4 tỉ đồng, trong đó có hơn 500 triệu là tiền cá nhân để chung tay cứu trợ đồng bào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news