Tin mới

Trấn Thành hành động cao cả, đóng góp số tiền khủng để mua vắc-xin Covid-19 cho Việt Nam

Thứ sáu, 26/02/2021, 10:32 (GMT+7)

Trấn Thành là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên tham gia đóng góp để giúp người dân Việt Nam có thể tiếp cận với vắc-xin Covid-19 dễ dàng hơn.

Mới đây, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đã phát động chương trình "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc xin vượt qua Covid-19". Đây là chiến dịch nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí mua vắc-xin chống Covid-19.

Ngay sau khi chương trình bắt đầu, MC Trấn Thành đã ủng hộ 100 triệu đồng cho nhà đài. Nam MC chia sẻ, việc đặt mua vắc-xin là một điều đáng hoan nghênh từ phía Chính phủ đã làm cho người dân. Ông xã của Hari Won bày tỏ nếu vắc-xin được tiêm miễn phí, việc các mạnh thường quân quyên góp một nguồn vốn cho Chính phủ mua về càng nhiều càng tốt. 

Trấn Thành hành động cao cả, đóng góp số tiền khủng để mua vắc-xin Covid-19 cho Việt Nam - Ảnh 1

Trong trường hợp nếu tiêm vắc-xin phải trả phí thì càng cần những tấm lòng hảo tâm đứng ra giúp đỡ để những người có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp cận vắc-xin phòng dịch. 

“Tôi hoàn toàn tình nguyện là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu giúp cho Chính phủ trong việc mang thật nhiều vắc-xin về giúp cho người dân.

Nếu có điều kiện, quý vị hãy giúp đỡ cho những người chưa có điều kiện. Điều này không chỉ giúp cho mình mà còn cho toàn xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ luôn Bình An, tươi đẹp và tuyệt vời như đã từng. Hãy luôn giữ gìn điều đó mãi về sau, không chỉ cho chính mình mà cho gia đình, con cháu" – MC Trấn Thành kêu gọi.

Trấn Thành chung tay cùng HTV để ủng hộ kinh phí mua vắc-xin vượt qua đại dịch Covid-19. Ảnh: Internet
Trấn Thành chung tay cùng HTV để ủng hộ kinh phí mua vắc-xin vượt qua đại dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Trước Trấn Thành, rất nhiều nghệ sĩ trong Showbiz Việt đã quyên góp tiền của để hỗ trợ những người dân trong tâm dịch ở đợt bùng phát thứ 3. Nữ ca sĩ Hòa minzy đã ủng hộ 50 triệu đồng để hỗ trợ công tác chống dịch ở tỉnh Hải Dương.

Trấn Thành hành động cao cả, đóng góp số tiền khủng để mua vắc-xin Covid-19 cho Việt Nam - Ảnh 2

Cô chia sẻ vì dịch bệnh, không có show diễn nên Hòa Minzy chỉ có thể ủng hộ được từng ấy tiền với hy vọng vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất, vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương.

Trấn Thành hành động cao cả, đóng góp số tiền khủng để mua vắc-xin Covid-19 cho Việt Nam - Ảnh 3

Trong khi đó, MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi quyên góp và giải cứu nông sản cho nông dân Hải Dương trong vùng dịch.

Trấn Thành hành động cao cả, đóng góp số tiền khủng để mua vắc-xin Covid-19 cho Việt Nam - Ảnh 4

Đồng thời, nam MC cũng gửi 1000 bộ đồ bảo hộ phòng dịch cho 3 bệnh viện ở Chí Linh, tặng 2000 phần quà cho bà con Chí Lin, mỗi phần gồm 1 thùng mì và 20 quả trứng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news