Tin mới

Trấn Thành hành động đẹp, giúp cô gái xấu xí phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời

Thứ hai, 03/02/2020, 11:11 (GMT+7)

Thương cô gái có ngoại hình xấu xí, Trấn Thành đã đồng ý tài trợ 1 tỷ đồng giúp cô phẫu thuật thẩm mỹ để có cuộc sống mới.

Trong tập 4 của chương trình truyền hình thực tế “Reborn Tái sinh” sự xuât hiện của Phạm Thị Lan gây xúc động. Lan chia sẻ khi bước vào tuổi trưởng thành, ngoại hình của cô có những thay đổi xấu khi cằm ngày càng dài ra bất thường, mũi to, mặt lưỡi cày và thái dương lõm,… Thậm chí cô bị mọi người xa lánh và gọi là “quỷ mặt dài”. Vì ngoại hình xấu xí, Lan phải bỏ lại giấc mơ thành cô giáo mầm non và phải làm osin để đi kiếm sống.

Trấn Thành cảm mến Lan ngay sau lần đầu gặp mặt

Gặp Lan trong chương trình, Trấn Thành không ngần ngại gật đầu đồng ý giúp cô được tài trợ 1 tỷ đồng để Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện khuôn mặt. Bên cạnh đó, Minh HằngPhương Oanh cũng đồng ý tài trợ Lan 1 tỷ đồng để giúp cô có cuộc sống mới.

Sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, Lan hạnh phúc, rạng rỡ với dung mạo mới. "Gương mặt của tôi đã trở nên xinh đẹp, hài hòa hơn. Khi tôi trở về nhà chắc chắn người thân của tôi cũng sẽ bất ngờ", cô hạnh phúc chia sẻ.

Gương mặt của Lan sau phẫu thuật thẩm mỹ

Chương trình “Reborn Tái sinh” có tổng giá trị tài trợ lên đến 25 tỷ đồng đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Chương trình được phát sóng vào 17 giờ 10 phút chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành