Tin mới

Đông Nhi lỡ lời nói ‘được 2 tháng rồi’ khiến Trấn Thành đứng hình

Chủ nhật, 02/02/2020, 20:40 (GMT+7)

Câu nói vô tình của Đông Nhi khiến Trấn Thành không khỏi giật mình sửng sốt.

Trong chương trình Sóng 20 được phát sóng trên kênh Youtube Vie Channel HTV2, cuộc nói chuyện giữa Trấn Thành và Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Khi Trấn Thành vừa chào thì nữ ca sĩ bất ngờ thông báo: "Được hai tháng rồi". Câu nói này khiến Trấn Thành không khỏi sửng sốt thốt lên: "Hả, có em bé được hai tháng rồi hả?".

Ngay lập tức, Đông Nhi liền chữa cháy: "Không, ý là em đã làm cô dâu được hai tháng rồi". Nghe câu trả lời này, ông xã của Hari Won không khỏi tiếc nuối: "Đông Nhi có được hai tháng làm tôi cứ tưởng cô ấy có baby, đang định mừng giùm. Nghe mà mừng muốn chết, cứ tưởng có bầu. Rồi thế khi nào định có em bé?".

Trấn Thành sửng sốt trước câu nói của Đông Nhi

Đông Nhi ngại ngùng từ chối trả lời câu hỏi của Trấn Thành: "Đầu năm mà anh, mình hãy nói về những dự định mới đi. Cái này cũng mới nhưng bí mật thôi, khi nào có sẽ thông báo, nói trước không hên".

Trong chương trình, Đông Nhi cũng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau 2 tháng kết hôn. Theo lời chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai đều cảm thấy yêu nhau nhiều hơn sau đám cưới thế kỷ.

Đông Nhi tiết lộ về cuộc sống hôn nhau sau hôn lễ thế kỷ

“Sự khác biệt đầu tiên tôi thấy sau hôn nhân là gắn kết, gắn bó hơn rất nhiều. Chúng tôi đã chính thức trở thành vợ chồng của nhau nên hiểu rằng, trách nhiệm của mình là rất lớn và mình phải làm sao để lèo lái con thuyền hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình, cho nó có kết cục đẹp.

Bởi vậy, chúng tôi cảm thấy yêu nhau, thương nhau nhiều hơn nữa.

Người ta thường nói cặp nào yêu nhau lâu quá dễ chán nhau. Tôi nghĩ chuyện đó là do cách yêu nhau, hiểu nhau đã đúng hay chưa.

Nếu trong hành trình yêu của chúng tôi có lợn cợn gì đó, chúng tôi phải ngồi xuống cùng nhau để đả thông tư tưởng cho nhau, tìm hiểu để gỡ từng chút một, giúp hiểu nhau hơn”, Đông Nhi tiết lộ.

Sau hơn 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung một nhà vào tháng 11 năm ngoái. Đám cưới của cả hai có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news