Tin mới

Trấn Thành - Hari Won tiếp tục 'mỗi người một nơi' khi đang vướng nghi vấn trục trặc tình cảm

Thứ bảy, 24/12/2022, 11:33 (GMT+7)

Cùng một thời điểm, động thái của Trấn Thành và Hari Won khiến dân tình không khỏi chú ý.

Suốt thời gian dài, Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn trục trặc tình cảm khi cả hai rất hạn chế hiện diện bên cạnh nhau trên MXH cũng như tại các sự kiện. Mặc dù Trấn Thành đã ra sức phủ nhận tất cả thế nhưng vẫn không thể dập tắt những hoài nghi từ phía dư luận.

Trấn Thành - Hari Won tiếp tục 'mỗi người một nơi' khi đang vướng nghi vấn trục trặc tình cảm - Ảnh 1

Mới đây nhất, dân tình lại soi ra hoạt động riêng lẻ của Trấn Thành và Hari Won tại cùng thời điểm. Theo đó, trong tối ngày 22/12 vừa qua, ông xã Hari Won đã hiện diện trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển với tư cách là MC của sự kiện này. Hiện diện tại đây, Trấn Thành không khỏi xúc động về tình cảm và hành trình tình yêu của cặp đôi. Ngoài ra, Trấn Thành cũng gây bất ngờ khi tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh ThiPhan Hiển. Theo đó, con số được Trấn Thành đưa ra khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cụ thể, ông xã Hari Won khẳng định mình chỉ nhận con số 0 tròn trĩnh. Anh hài hước chia sẻ, bản thân không được trả cát-xê cho điều này!

Trấn Thành - Hari Won tiếp tục 'mỗi người một nơi' khi đang vướng nghi vấn trục trặc tình cảm - Ảnh 2
Trấn Thành trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: Internet
Trấn Thành trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: Internet

Cùng thời điểm này, khán giả không khỏi chú ý đến sự hiện diện của Hari Won tại sự kiện khi một lần nữa cô lẻ bóng lộ diện trước chúng.  Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã tham gia sự kiện công chiếu 1 bộ phim điện ảnh được tổ chức với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Được biết trước đó sự kiện đã được đánh tiếng từ trước rằng 2 vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sẽ cùng nhau tham dự, thế nhưng khán giả chờ mãi vẫn không thấy bóng dáng của cặp đôi. Đến khi gần kết thúc chương trình giao lưu ngoài sảnh thì Hari Won mới lặng lẽ xuất hiện một mình. Trước đó cũng trong 1 sự kiện khác, bà xã Trấn Thành cũng lẻ loi trên thảm đỏ. 

Hari Won lẻ bóng hiện diện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Hari Won lẻ bóng hiện diện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Mặc dù rõ ràng, cả Trấn Thành và Hari Won cùng có những kế hoạch, lịch trình riêng của mình trong thời điểm vừa qua. Thế nhưng việc cả hai lẻ bóng trong quá nhiều sự kiện khiến nghi vấn tình cảm trục trặc của cả hai vẫn tiếp tục xôn xao MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news