Tin mới

Trấn Thành khẳng định yêu vợ giữa lúc mối quan hệ với Hari Won liên tục bị đồn đoán

Thứ năm, 13/10/2022, 07:17 (GMT+7)

Trấn Thành lên tiếng khẳng định tình yêu to lớn của mình dành cho bà xã Hari Won khi thời gian qua anh đã quá mệt mỏi với những tin đồn không hay.

Trấn ThànhHari Won đang tình cảm mặn nồng thế nhưng mới đây, cặp đôi liên tục bị đồn thổi hôn nhân trục trặc. Mới đây nhất, khi Hari Won không thể hiện diện tại đám cưới của Diệu Nhi bên cạnh Trấn Thành, hôn nhân của cặp đôi tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng.

Trấn Thành khẳng định yêu vợ giữa lúc mối quan hệ với Hari Won liên tục bị đồn đoán - Ảnh 1

Liên tục gặp phải những lời đồn không hay, trong livestream của mình mới đây Trấn Thành đã lên tiếng, khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won. Đặc biệt anh thẳng thắn đáp trả về những lời dị nghị thiếu vắng bà xã trong những bức ảnh gần đây của anh. 

Trấn Thành cho biết, cả hai hiện tại đang rất bận bịu với công việc khi anh đang thực hiện quay phim, dựng phim còn bà xã Hari Won cũng có những kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Đặc biệt, chính sự bận bịu trong công việc khiến tình yêu của anh dành cho bà xã cũng nhiều hơn, đong đầy hơn.

Trấn Thành cho biết Hari Won hiện tại đang bận bịu với các dự án ở Hàn Quốc. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành cho biết Hari Won hiện tại đang bận bịu với các dự án ở Hàn Quốc. Ảnh: Chụp màn hình

"Ở bên Hàn Quốc dạo này rất nhiều việc cho nên vợ tôi mới bay đi bay về đi làm. Tôi cũng cảm thấy rất vui vì điều đó. Tôi không post hình vợ tôi thì kêu có vấn đề. Bớt đồn tôi lại, vợ chồng tôi còn yêu thương nhau lắm. Yên tâm đi, còn ai nói vợ chồng tôi xích mích, rạn nứt hay đổ vỡ gì đó thì đợi đi chừng nào chúng tôi đổ vỡ”, Trấn Thành cho hay.

Trấn Thành khẳng định yêu vợ giữa lúc mối quan hệ với Hari Won liên tục bị đồn đoán - Ảnh 2

Kể từ khi kết hôn đến nay, Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau sự quan tâm ân cần, không tiếc có những hành động thân mật một cách công khai. Chính vì sự nổi tiếng ấy luôn khiến chuyện tình cảm, gia đình của Trấn Thành và Hari Won trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. 

Hiện tại, vợ chồng giọng ca Anh cứ đi đi đang bận rộn hoạt động nghệ thuật, kiếm tiền và đôi khi họ vẫn dành cho nhau những giây phút nghỉ ngơi, thay vì lo tính chuyện con cái. Hôn nhân của cặp đôi trong mắt fan vẫn thực sự gây ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won