Tin mới

Việt Hương nhận tin vui sau 4 năm lăn lội thương trường với 'nghề tay trái'

Thứ tư, 12/10/2022, 19:42 (GMT+7)

Việt Hương vui mừng khoe về thành quả của mình sau 4 năm cần mẫn cho công việc với 'nghề tay trái'.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh những sân khấu nghệ thuật lớn, nữ nghệ sĩ còn thường xuyên tham gia vào vị trí khách mời, giám khảo của nhiều gameshow và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khán giả. 

Việt Hương nhận tin vui sau 4 năm lăn lội thương trường với 'nghề tay trái' - Ảnh 1

Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, giải trí là vậy, Việt Hương vẫn không ngừng phấn đấu, phát triển bản thân trong vai trò mới. Cách đây 4 năm, Việt Hương chính thức đi vào con đường kinh doanh, lên chức bà chủ của một công ty mỹ phẩm. Đến nay, công việc tay trái này của Việt Hương vẫn vô cùng thành công, chứng tỏ cho sự nhạy bén, tinh tường của nữ nghệ sĩ với thị trường.

Mới đây, Việt Hương đã đăng tải dòng status cảm ơn sau khi nhận được hoa từ Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Quận 10 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, bà xã Hoài Phương còn hạnh phúc chia sẻ về bằng khen do Chủ tịch UBND quận 10 cấp với nội dung: "Công ty TNHH PVH S. đã có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận 10 trong năm 2022".

Việt Hương nhận tin vui sau 4 năm lăn lội thương trường với 'nghề tay trái' - Ảnh 2
Việt Hương đạt được thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV
Việt Hương đạt được thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

Trước tin vui Việt Hương chia sẻ, người hâm mộ và Cộng đồng mạng nô nức vào gửi lời chúc mừng. Không ít người cũng dành những lời ngợi khen tài giỏi của nữ nghệ sĩ vừa đảm đang, chu toàn chuyện gia đình, vừa được khán giả yêu mến trên sân khấu lại vừa có thể vận hành tốt công việc kinh doanh.

Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương còn thường xuyên thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet
Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương còn thường xuyên thực hiện Từ thiện. Ảnh: Internet

Việt Hương được biết đến là một nữ danh hài giàu có, một đại gia ngầm trong showbiz Việt. Tuy giàu có nhưng nữ nghệ sĩ lại khiến fan ngưỡng mộ vì là người không phô trương. Việt Hương cho biết, mình là người sống tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích.

Dù tiết kiệm với bản thân nhưng vợ chồng Việt Hương lại rất hào phóng sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để làm từ thiện. Nữ danh hài thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tiền túi của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news