Tin mới

Trấn Thành khiến Hoài Linh giận méo mặt vì 'lên giọng phá hit'

Chủ nhật, 02/02/2020, 12:24 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu chất giọng cũng không thua kém ai, song Trấn Thành không ngần ngại 'phá hit' khiến Hoài Linh phát cáu.

Trấn Thành đã khiến dân tình thực sự đổ gục sau khi có màn khoe giọng ngọt ngào không kém các ca sĩ chuyên nghiệp trên sóng truyền hình Chào xuân 2020.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên với khả năng ca hát của nam danh hài đắt show nhất nhì showbiz Việt.

Trấn Thành khoe giọng cực ngọt khi song ca cùng Hiền HồErik trong chương trình Chào xuân 2020. Ảnh chụp màn hình.

Khả năng ca hát của ông xã Hari Won một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của đông đảo dân tình. Rất nhiều người nhận ra, khi so giọng với những ca sĩ chuyên nghiệp như Hiền Hồ hay Erik, giọng ca của Trấn Thành cũng không hề kém cạnh một chút nào.

Mặc dù vậy khá nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi trước đây nam danh hài luôn giấu nghề và thể hiện giọng ca một cách đầy 'thảm hoạ' khiến người nghe chói lỗ tai.

Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật được phát sóng vào 2018, Trấn Thành từng cover ca khúc "Hai Cô Tiên" của nhóm 365 tặng cho Thu Trang, khiến “hoa hậu làng hài” phát hoảng, Danh hài Hoài Linh cũng phải méo mặt vì độ chói trong chất giọng của anh.

Nam danh hài khiến đàn anh Hoài Linh không ít lần phải câm nín vì những màn 'phá hit' của mình trên sân khấu. Ảnh: Internet

Trấn Thành là một trong những nam MC đắt show bậc nhất của làng giải trí Việt.

Sở hữu lối dẫn dắt hài hước tinh tế và chuyên nghiệp, Trấn Thành là MC đa tài và đa năng có thể lấn sấn ở mọi lĩnh vực. Với tài năng của mình, nam danh hài được đông đảo những người yêu mến gọi tên là "MC quốc dân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news