Tin mới

Trấn Thành khóc đỏ mắt khi nói về tình trạng sức khỏe của Như Quỳnh

Thứ tư, 19/06/2019, 15:29 (GMT+7)

Trấn Thành bật khóc ngay trên ghế nóng khi nói về người chị mà nam danh hài thần tượng là ca sĩ Như Quỳnh.

Trong chương trình "Ca sĩ thần tượng" tối 18/6, danh hài Trấn Thành đã khiến khán giả xúc động khi bật khóc nói về Như Quỳnh - người chị mà nam danh hài thần tượng, yêu mến.

Trấn Thành cho biết: "Khi tiếp xúc với chị ngoài đời chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy".

Trấn Thành bật khóc trên sân khấu khi nói về Như Quỳnh. Ảnh ineternet

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng tiết lộ, do gặp vấn đề sức khỏe nên giọng hát của Như Quỳnh không còn tốt như trước đây: "Nói công tâm, thời gian không chừa ai cả, dĩ nhiên chị Quỳnh trong những năm gần đây không tốt, có thể chị gặp những chuyện về cuộc sống, sức khỏe không thuận lợi và giọng chị không tốt như chị Quỳnh đã từng... Nhưng vẫn là Như Quỳnh tôi vẫn yêu. Như Quỳnh có hát như thế nào thì vẫn yêu Như Quỳnh, mãi mãi là như vậy.”


Trước đó, danh hài Trấn Thành đã khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của Ca sĩ Như Quỳnh. Ông xã Hari Won cho biết, thời gian gần đây Như Quỳnh gặp một số vấn đề về việc hát live là vì nữ ca sĩ mất ngủ và uống thuốc rất nhiều nên giọng hát bị ảnh hưởng đồng thời dẫn đến stress và bị giật động kinh. Trấn Thành hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm và đừng trách móc nữ nghệ sĩ khi chưa biết rõ sự việc.

Cách đây gần một năm, trong một số lần về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Như Quỳnh bị vấp phải sự chỉ trích khi bị cho là hát live không hay. Nhờ chia sẻ của Trấn Thành, fan đã phần nào hiểu và cảm thông cho giọng ca "Duyên phận".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news