Tin mới

Đại gia 'chống lưng' cho Trấn Thành, cầm vàng đi phân phát gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 08/02/2020, 10:02 (GMT+7)

Vị đại gia "máu mặt", từng tạo công ăn việc làm cho Trấn Thành, Trường Giang khiến cư dân mạng choáng váng khi cầm vàng đi phân phát

Mới đây, vị đại gia "máu mặt" trong giới truyền thông từng khiến Trấn Thành nể phục - ông trùm Điền Quân Color Man (ông Bửu Điền) đã có màn tặng quà gây xôn xao.

Theo đó, vị đại gia này đã mua hơn chục miếng vàng để đi tặng nhân viên của mình. Sự phóng khoáng và chơi trội của vị đại gia - Color Man khiến ai nấy đều choáng váng.

Vị đại gia "chống lưng" nhiều sao Việt đi tặng vàng cho nhân viên. Ảnh internet

Trong showbiz, chắc hẳn, không ai là không biết đến ông trùm Điền Quân - Color Man. Vị đại gia này là người tạo "công ăn việc làm" cho không ít sao Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa với hàng tá chương trình gameshow và giải trí ăn khách nhất hiện nay.

Có thể thấy, nhờ có sự sáng tạo của vị đại gia này, những ngôi sao như Trấn Thành có thêm cơ hội để tăng thu nhập với cát-xê cao ngất ngưởng. Hiện tại, Trấn Thành đang là một trong những "con át chủ bài" của ông trùm Điền Quân - Color Man.

Vị đại gia này từng tự tin khẳng định, trong showbiz Việt, hầu hết các sao nổi tiếng đều làm việc với mình: "90% người nổi tiếng ở Việt Nam này đều làm việc với tôi".

Bản thân Trấn Thành và Trường Giang cũng từng bày tỏ sự nể phục và kinh ngạc với tài năng và tốc độ kiếm tiền của vị đại gia này. Ngoài đời, Color Man có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành và Trường Giang. Trên kênh Youtube của mình, vị đại gia này thường chia sẻ những clip trò chuyện cùng ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news