Tin mới

Trấn Thành kiêu hãnh vượt qua giới hạn của showbiz Việt để vươn tầm thế giới

Thứ năm, 28/03/2019, 10:56 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành thực sự đã vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, tự tin thể hiện bản thân trên thế giới.

Trấn Thành được biết đến đầu tiên với vai trò một diễn viên hài. Thông minh, hóm hỉnh, và hoạt ngôn, ông xã Hari Won nhanh chóng chiếm lĩnh mọi gameshow trong vai trò MC.

Mới đây, Trấn Thành trở thành đại diện Việt Nam duy nhất được mời làm MC trong chương trình quy mô tại Indonesi. Dù đứng dẫn với những tên tuổi lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Singapore hay Indonesia nhưng Trấn Thành vẫn tỏa sáng.

Trấn Thành tỏa sáng khi dẫn dắt tại một chương trình mang tầm quốc tế. Ảnh Trí thức trẻ

Dù dẫn dắt chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng ông xã Hari Won vẫn làm chủ sân khấu, tung hứng giao lưu với khán giả. Không chỉ nói tiếng anh lưu loát, Trấn Thành còn bắn tiếng Trung như tiếng mẹ đẻ, điều này khiến công chúng phải nể phục ở một con người đa tài như anh.

Xưa nay, nghệ sĩ Việt vẫn luôn bị giới hạn bởi khả năng ngôn ngữ. Dù trong làng giải trí không thiếu những ngôi sao có học thức nhưng lại bị hạn chế về trình độ ngoại ngữ nên không thể đứng trên các sân khấu lớn trên thế giới. Nhưng Trấn Thành đã làm được điều đó, anh đã vượt qua được giới hạn bấy lâu nay showbiz Việt luôn mắc phải để tự tin, kiêu hãnh thể hiện mình.

Để trở thành một người nổi tiếng như ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua nhiều gian khó từ tuổi thơ cơ cực. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.

Ít ai biết, chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành trong mỗi tập trên truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Cả seri chương trình kéo dài vài tháng, nam MC bỏ túi số tiền khổng lồ. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ, để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn USD (~ 136 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won