Tin mới

Trấn Thành lần đầu chia sẻ: Hari Won từng muốn tự tử vì hứng chỉ trích

Thứ bảy, 23/11/2019, 11:17 (GMT+7)

Trong buổi talkshow với chủ đề “Bắt nạt trực tuyến”, Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện Hari Won từng muốn tự tử vì bị dân mạng chỉ trích.

Mới đây, trong buổi talkshow “Social for good Vietnam” đã được livestream trên trang fanpage chính thức của Trấn Thành, nam danh hài cùng các khách mời với gần 20 nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ về chủ đề “Bắt nạt trực tuyến”.

Trấn Thành trong chương trình talkshow với chủ đề “Bắt nạt trực tuyến”

Sau khi lắng nghe câu chuyện của các nghệ sĩ, Trấn Thành cũng lần đầu tiết lộ chuyện Hari Won từng phải tự sát vì hứng phải chỉ trích dữ dội từ Cộng đồng mạng. “Vợ tôi giống Minh Hằng, Chi Pu, rất buồn! Thậm chí có lúc cô ấy còn nghĩ quẩn, muốn tự sát, đã từng! Tôi vực dậy nói rằng: Bé ạ! Em chết rồi ngày mai sẽ có một đám tang được mọi người kêu gào, khóc than nói rằng phải chi không nên nói như vậy, cô ấy chết rồi kìa!”, nam danh hài chia sẻ.

Qua đó, Trấn Thành cũng đưa ra lời khuyên về cách chịu đựng áp lực của dư luận. Nam danh hài cho rằng sau khi bị “tấn công” trên mạng xã hội, mỗi người nên nhìn vào động cơ và tầng tri thức của người phát ra lời nói đó. Đôi khi, người ta vào mắng chửi cho vui, cho có chuyện.

Hari Won từng muốn tự tử vì áp lực từ dư luận

Trước đó, khi tham gia chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc, Hari Won cũng chia sẻ về khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ dư luận. Khi yêu Trấn Thành, nữ ca sĩ đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô hẹn hò Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành, thậm chí là bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won