Tin mới

Trấn Thành lần đầu phá bỏ nguyên tắc ngầm đặt ra suốt nhiều năm làm nghề

Thứ sáu, 12/08/2022, 09:52 (GMT+7)

Trấn Thành lần đầu phá bỏ nguyên tắc ngầm đặt ra suốt nhiều năm làm nghề MC vì người bạn thân.

Mới đây, Trấn Thành tham gia talk show của Trịnh Thăng Bình. Tại đây, MC Trấn Thành lần đầu tiên tiết lộ về nguyên tắc của bản thân khi hoạt động nghề là thường từ chối tham gia các talk show dù có cát xê cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, vì Trịnh Thăng Bình, ông xã Hari Won đã quyết định phá lệ.

Trấn Thành lần đầu phá bỏ nguyên tắc ngầm đặt ra suốt nhiều năm làm nghề
Trấn Thành lần đầu phá bỏ nguyên tắc ngầm đặt ra suốt nhiều năm làm nghề

Tại buổi trò chuyện, Trấn Thành tâm sự: "Tôi thường ở vị trí người hỏi chứ ít khi nhận lời trở thành người được hỏi. Bởi tôi biết mình có những suy nghĩ khác với số đông. Quan điểm của tôi sẽ có người đồng tình, có người không, cũng có khi dễ tam sao thất bản. Nên tôi rất sợ tham gia talkshow vì phải trình bày, giải thích những điều đó. Thật sự, nếu không phải Trịnh Thăng Bình là bạn thân của tôi thì tôi sẽ không nhận lời”.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình là những người bạn thân thiết gắn bó nhiều năm với nhau. Chính vì vậy, ông xã Hari Won đã sẵn sàng phá bỏ quy tắc của bản thân để kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình. 

Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình là đôi bạn thân thiết. Ảnh internet
Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình là đôi bạn thân thiết. Ảnh internet

Thời gian qua Trấn Thành gặp không ít rắc rối vì những tin đồn không hay. Nam MC bị đồn ly hôn với Hair Won sau nhiều năm chung sống. Sau khi tin đồn ly hôn gây hoang mang, Trấn Thành liên tục có động thái làm rõ mối quan hệ hiện tại với Hari Won. Nam danh hài thường xuyên bình luận dưới bài viết của bà xã hơn, chịu khó tương tác với Hari Won hơn. 

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016, sau gần 6 năm chung sống, cặp đôi vẫn ngọt ngào, mặn nồng như lúc mới yêu. Không chỉ vậy, Hari Won còn được Trấn Thành cưng chiều như bà hoàng. Nữ ca sĩ thường xuyên được nam MC quốc dân tặng những món quà đắt tiền. Không những thế, Trấn Thành còn là đầu bếp chính trong gia đình, không ngại phục vụ Hari Won.

Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet
Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet

Kết hôn được hơn 5 năm, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có kế hoạch sinh con. MC Trấn Thành từng cho biết anh và Hari Won chưa có con là nằm trong kế hoạch của cả hai. Nam MC cho biết hiện tại cả hai quá bận rộn không có thời gian nghĩ đến việc sinh con. Trấn Thành cho rằng, nếu sinh con ra mà không có thời gian yêu thương, dậy dỗ con cái thì sẽ không phải người bố, người mẹ tốt. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won chọn sự nghiệp và chưa muốn sinh em bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news