Tin mới

Trấn Thành mắc sai lầm nghiêm trọng phải xin lỗi khẩn hậu gặp vận đen vì tiền từ thiện

Thứ sáu, 19/11/2021, 14:29 (GMT+7)

Hậu ồn ào vì tiền từ thiện, những động thái liên quan đến Trấn Thành vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau thời gian vướng vào ồn ào sao kê khoản Từ thiện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung năm 2020, mọi động thái của Trấn Thành đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dù đã công bố sao kê tiền từ thiện để lấy lại sự trong sạch của mình, Trấn Thành liên tục gặp những "vận đen" khó kiểm soát. 

Trấn Thành liên tục gặp vận đen sau ồn ào sao kê tiền từ thiện. Ảnh internet
Trấn Thành liên tục gặp vận đen sau ồn ào sao kê tiền từ thiện. Ảnh internet

Hết bị đồn bí mật ly hôn với Hari Won, Trấn Thành lại bị một bộ phận khán giả phản đối khi quay lại làm MC trong chương trình Rap Việt mùa 2. Tưởng những tin đồn thất thiệt sẽ biến mất khi nam danh hài giữ im lặng, không quan tâm nhưng ông xã Hari Won lại bị thay đổi thông tin trên Wikipedia. Trong phần giới thiệu về nam MC đã xuất hiện một số từ ngữ thô tục, nhạy cảm được thêm vào trong đó có liên quan đến chuyện từ thiện.

Giữa lúc gặp chuyện liên tục thì mới đây, Trấn Thành lại lần nữa gặp vấn đề khi phải đích thân phải xin lỗi vì đã gây mất trật tự.

Trấn Thành phải xin lỗi hàng xóm vì gây mất trật tự. Ảnh internet
Trấn Thành phải xin lỗi hàng xóm vì gây mất trật tự. Ảnh internet

Cụ thể, trong một chương trình âm nhạc mới đây, Trấn Thành đã tiết lộ một kỉ niệm khi hát tại nhà trong mùa dịch khiến anh nhớ đời. Dù đã thiết kế phòng cách âm để tránh làm phiền đến hàng xóm nhưng trong một buổi tối, Trấn Thành bỗng nhận được một lời nhắn từ hàng xóm với nội dung: "Thành ơi! chị hy vọng em sẽ hát vào những giờ khác! Chồng chị không ngủ được!”.

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, Trấn Thành đã biết dù tường cách âm nhưng vì hệ thống loa được thiết kế âm trần được mọi âm thanh đều dội lên hết phía trên khiến hàng xóm bị ảnh hưởng. Sau đó, Trấn Thành phải đích thân đến nhà để xin lỗi và giải thích với hàng xóm. Trước câu chuyện của Trấn Thành, Trúc Nhân đã tiết lộ bản thân còn bị lập biên bản vì luyện thanh trong nhà vệ sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won