Tin mới

Trấn Thành, Ngô Thanh Vân thắng lớn tại Liên hoan phim lần thứ 21

Thứ năm, 28/11/2019, 09:06 (GMT+7)

Tại lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, Ngô Thanh Vân và Trấn Thành đã giành được những giải thưởng cao quý nhất.

Tối 27/11, lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã diễn ra tại Vũng Tàu. Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất của LHP Việt Nam là Bông Sen Vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất đã gọi tên Song Lang. Đây là bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất. Đạo diễn của Song Lang là Leon Quang Lê đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất.

Song Lang giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim lần thứ 21

Song Lang được ngợi khen nhờ ngôn ngữ điện ảnh rõ nét, diễn xuất ăn ý của đôi diễn viên chính. Ngoài ra, Song Lang còn giành thêm một số giải thưởng khác như: Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất; Giải Âm thanh xuất sắc: Vũ Thành Long; Họa sĩ xuất sắc dành cho Ghia Phạm. Tổng cộng, bộ phim của Ngô Thanh Vân giành được 5 giải thưởng ở Liên hoan phim lần thứ 21. Trước đó, Song Lang từng giành hơn 20 giải quốc tế hơn một năm qua.

Bên cạnh đó, giải thưởng Bông Sen Bạc được trao cho phim Hai Phượng, Cua lại vợ bầu, Truyền thuyết về quán Tiên. Trấn Thành cũng vượt qua Liên Bỉnh Phát trong Song lang và Quách Ngọc Ngoan trong Người bất tử, giành giải Nam diễn viên chính trong phim “Cua lại vợ bầu”. Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Hoàng Yến Chibi.

Trấn Thành giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim "Cua lại vợ bầu"

Trả lời phỏng vấn của Zing, đạo diễn Bùi Tuấn Dũng - thành viên ban giám khảo hạng mục Phim truyện điện ảnh của LHP năm nay cho rằng giải Nam diễn viên chính xuất sắc dành cho Trấn Thành là hoàn toàn xứng đáng.

"Nhiều khán giả không xem phim mà cứ đánh đồng các vai diễn của Trấn Thành đều hài nhảm tào lao. Nhưng tôi khẳng định nhân vật của Thành trong Cua lại vợ bầu là một vai diễn hoàn toàn nghiêm túc. Anh ấy có sự tiết chế, trình diễn với kỹ thuật điêu luyện, khác hẳn với những vai hài nhảm mà mọi người vẫn hình dung", Trấn Thành nhận được nhiều lời khen với diễn xuất trong phim “Cua lại vợ bầu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news