Tin mới

Cô gái từng khiến Trường Giang si mê úp mở sống thử với bạn trai

Thứ tư, 27/11/2019, 18:39 (GMT+7)

Khánh My - người từng tố Trường Giang tán tỉnh mình công khai chuyện sống thử với bạn trai sau thời gian hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Khánh My bất ngờ cập nhật trạng thái "Sống chung". Động thái này khiến cư dân mạng cho rằng, người đẹp đang ngầm công khai sống thử với bạn trai Tiến Vũ sau thời gian hẹn hò.

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ. Ảnh internet

Khánh My là một trong những mỹ nhân từng lọt vào mắt xanh, khiến trái tim Trường Giang lạc lối. Cô từng lên tiếng trước báo chí cho rằng, nam danh hài là người chủ động tán tỉnh mình nhưng đã bị cô từ chối. Khánh My cho biết, nam danh hài tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương. Không chỉ vậy, cô cho rằng, Trường Giang thích cô chỉ vì: "tôi đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc".

Khánh My từng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Trước ồn ào này, ông xã Nhã Phương chọn cách im lặng. Sự việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Trường Giang và đặc biệt khiến Nhã Phương cũng không khỏi lo lắng.

Sau ồn ào với Trường Giang, Khánh My quen và yêu Tiến Vũ. Trên trang cá nhân của mình, Khánh My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên bạn trai. Mỗi khi xuất hiện, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cái ôm, cái hôn nồng cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news