Tin mới

Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe'

Thứ ba, 25/01/2022, 14:48 (GMT+7)

Không có động thái liên quan đến kết quả điều tra của Bộ Công an, Trấn Thành chọn mang những tin vui là câu trả lời cho ngày tháng chìm trong ồn ào thời gian qua.

Drama "sao kê" đã chính thức khép lại khi kết quả cuối cùng từ Bộ Công an đã được công bố. Theo đó, loạt nghệ sĩ bao gồm Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng... không có dấu hiệu "ăn chặn" tiền Từ thiện của các mạnh thường quân. Ngay khi nhận tin vui, loạt sao đã có nhiều cách khác nhau để thông báo thông tin với người hâm mộ.

Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe'
Trấn Thành nhận tin vui hơn cả "trắng án", antifan cũng phải vào "quay xe"

Nếu như Đàm Vĩnh Hưng đăng bài và quay clip; Thủy Tiên đăng ảnh mới và FC lên tiếng; mẹ Hồ Ngọc Hà cũng có động thái nhắc tới vụ việc... thì dường như chỉ Trấn Thành lại tự cho mình "quyền" được nằm ngoài tin vui đó. Trên trang cá nhân, "MC thơm nhất Việt Nam" không có bất cứ động thái nào đả động tới kết quả điều tra.

>> Xem thêm: Không dẫn chương trình, BTV Hoài Anh ngoài đời có còn đẹp như khi lên sóng?

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận ra ông xã Hari Won đang tận hưởng niềm vui lớn hơn chính là "đứa con tinh thần" thứ hai báo tin vui. Theo đó, Trấn Thành liên tiếp thông tin seri phim mới của anh được khán giả ủng hộ nhiệt tình, thậm chí lọt top 1, top 2 trending. Vì niềm hân hoan này, anh không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình.

Trấn Thành liên tiếp báo tin vui
Trấn Thành liên tiếp báo tin vui
Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe' - Ảnh 1

Có thể nói năm 2021 là năm Trấn Thành cũng như nhiều sao Việt gặp vận đen khi vướng vào drama "sao kê". Ngay khi vừa bị réo tên, Trấn Thành đã giải quyết một cách nhanh chóng sự việc bằng cách tung sao kê, giải thích đầy đủ những thông tin liên quan rồi trở lại công việc như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

>> Xem thêm: Dân mạng 'thương' Lâm Bảo Châu khi phải 'chịu đựng' sự trẻ hóa của Lệ Quyên

Trong khi các nghệ sĩ chọn cách im lặng, ở ẩn, ra nước ngoài hoạt động thì Trấn Thành vẫn tự tin trở lại với công việc của mình. Sự "vô tư" của anh từng khiến không ít khán giả tranh cãi tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại những cố gắng của nam MC đã được đền đáp xứng đáng. 

Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe' - Ảnh 2

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa năng được nhiều khán giả trong và ngoài nước mến mộ. Tài năng của ông xã Hari Won không chỉ được khán giả mà cả các nghệ sĩ cũng phải công nhận. Từ đóng hài, ca hát, đóng phim đến rap... vai nào Trấn Thành cũng cân được. Mới đây, dù vướng ồn ào nhưng nam MC vẫn vui mừng thông báo fanpage đã cán mốc 19 triệu người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news