Tin mới

Trấn Thành nhận về cái kết ê chề, khiến Hari Won lo lắng khi táo bạo làm điều vượt ngoài khả năng

Thứ tư, 22/06/2022, 16:20 (GMT+7)

Trấn Thành không lường trước được kết quả khi làm hành động vượt quá sức. Điều này khiến Hari Won không khỏi lo lắng.

Trấn Thành và Hari Won không chỉ là cặp vợ chồng nhận được sự mến mộ của công chúng mà cả hai còn thường xuyên hiện diện cùng nhau trong các chương trình truyền hình. Sự đáng yêu và tung hứng ăn ý của cả hai vì thế đã tạo nên nhiều khoảnh khắc hài hước trên truyền hình.

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục hiện diện trong chương trình Siêu tài năng nhí. Tại đây Trấn Thành không khỏi hào hứng và thích thú với phần thể hiện của các thí sinh nhí. Chính vì vậy mà ông xã Hari Won không ngần ngại thử mình trong thử thách của các thí sinh như thử múa khèn hay đi thăng bằng trên một chiếc cầu dài. Tuy nhiên, vì quá háo hức thử sức mình mà Trấn Thành đã ngã sõng soài trên sân khấu khiến bà xã không khỏi lo lắng.

Trấn Thành khiến Hari Won không khỏi lo lắng với khoảnh khắc táo bạo trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Trấn Thành khiến Hari Won không khỏi lo lắng với khoảnh khắc táo bạo trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Hari Won ngay lập tức bỏ ghế nóng và chạy đến chỗ ông xã và không khỏi bối rối trước biểu cảm đau đớn của chồng. Tuy nhiên sau đó nam MC đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và đứng lên để tiếp tục chương trình.

Hành động của Hari Won ngay trên sóng truyền hình cũng vô tình cho thấy sự quan tâm của cô đến ông xã. Tình cảm của họ được thể hiện trong vô thức khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ. Trước đó cũng đã có không ít lần vợ chồng Trấn Thành - Hari Won công khai sự quan tâm, lo lắng của mình đến đối phương ngay chốn đông người. Chỉ cần một hành động, một cử chỉ nhỏ như vậy mà cặp đôi đã thực sự chứng minh được tình yêu mặn nồng theo năm tháng dành cho nhau.

Trấn Thành luôn dành cho Hari Won tình yêu thương chân thành, hôn nhân của cả hai luôn khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: Internet
Trấn Thành luôn dành cho Hari Won tình yêu thương chân thành, hôn nhân của cả hai luôn khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: Internet

Ở thời điểm yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won vướng vào không ít thị phi. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã quyết định gắn bó với nhau, nên duyên vợ chồng. Đến nay, đã 6 năm về chung nhà thế nhưng cặp đôi luôn chứng minh cho công chúng thấy tình cảm dành cho nhau là chân thành và mãnh liệt qua năm tháng.

Nói về bà xã của mình, Trấn Thành từng hết lời: "Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều".

Trấn Thành nhận về cái kết ê chề, khiến Hari Won lo lắng khi táo bạo làm điều vượt ngoài khả năng - Ảnh 1

Được biết cách đây ít năm, Hari Won bị ung thư cổ tử cung. Về bệnh tình của vợ, Trấn Thành chia sẻ rằng cho dù có chuyện gì xảy ra thì anh vẫn yêu vợ. Ngoài ra, nam danh hài còn khẳng định, cả hai chưa có con là vì chưa muốn chứ không liên quan đến chuyện khó có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành