Tin mới

Trấn Thành lộ thể trạng bất ổn, Hari Won lập tức có động thái như tố cáo sự thật cuộc hôn nhân 6 năm

Thứ ba, 21/06/2022, 19:08 (GMT+7)

Động thái của Hari Won như làm tan chảy bao con tim khi cô vô tình hé lộ về cuộc hôn nhân bên ông xã Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Dù thời điểm yêu đương cặp đôi vướng vào không ít thị phi thế nhưng qua thời gian cặp đôi đã chứng minh được tình cảm dành cho nhau là chân thành và quá đỗi mặn nồng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Vừa qua, Trấn Thành liên tục gặp tình trạng bất ổn về thể lực. Theo đó nam MC đã gặp chấn thương ở chân khi chơi thể thao cùng hội bạn thân. Vết thương chưa lành khiến Trấn Thành không khỏi lo lắng về yêu cầu bắt buộc đi giày trong hôn lễ Minh Hằng. Mặc dù vậy, ngày vui của người đồng nghiệp cũng là ngày hội ngộ của không ít tên tuổi làng giải trí Việt đã khiến Trấn Thành cực hưng phấn, thậm chí quên đi cả chấn thương của mình để "quẩy" cực sung trong đám cưới Minh Hằng.

Có lẽ đây cũng chính là lý do trong lần hiện diện mới đây, tại sự kiện của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã đi không vững. Thậm chí, đích thân Trịnh Thăng Bình đã phải dìu người bạn của mình bước tới thảm đỏ.

Trấn Thành cực sung trong đám cưới Minh Hằng. Ảnh: Internet
Trấn Thành cực sung trong đám cưới Minh Hằng. Ảnh: Internet
Hình ảnh lộ thể trạng bất ổn của Trấn Thành tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh lộ thể trạng bất ổn của Trấn Thành tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Trước tình cảnh bất ổn này của Trấn Thành, bà xã Hari Won không khỏi đau xót. Trên trang cá nhân cô như ngầm thể hiện tình cảm sự yêu thương đến chồng bởi vết thương chưa hồi phục bằng hình ảnh đầy ẩn ý được cô chia sẻ trên phần story.

Hari Won ngầm thể hiện tình cảm với chồng. Ảnh: FBNV
Hari Won ngầm thể hiện tình cảm với chồng. Ảnh: FBNV

Chỉ bằng ấy cũng đã thấy được tình cảm mà Hari Won dành trọn cho Trấn Thành. Không chỉ yêu thương, cô còn hết mực lo lắng cho sức khỏe của nam MC, "xót" cho những đau đớn bên ngoài mà anh đang gặp phải. Sau 6 năm về chung một nhà, Hari Won và Trấn Thành vẫn vẹn nguyên tình cảm như thuở mới yêu, thậm chí còn mặn nồng hơn theo năm tháng.

Trấn Thành lộ thể trạng bất ổn, Hari Won lập tức có động thái như tố cáo sự thật cuộc hôn nhân 6 năm - Ảnh 1

Sau 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won trải qua nhiều thị phi, ồn ào và vẫn có được hạnh phúc như thuở mới yêu khiến fan thêm phần ngưỡng mộ. Đặc biệt, Trấn Thành cùng gia đình anh cũng chưa một lần thúc giục về chuyện mang thai của Hari Won sau quá khứ từng lâm vào cảnh bệnh tật của nữ ca sĩ. Chừng ấy hành động tâm lý và tinh tế cũng đủ chứng minh cho mối tình mặn nồng mà và sự tinh tế, tâm lý mà Trấn Thành luôn dành cho bà xã Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news