Tin mới

Trấn Thành nói về triết lý tình yêu câu nào cũng khiến dân mạng phục sát đất

Thứ ba, 26/03/2019, 07:06 (GMT+7)

Những lời triết lý tình yêu của Trấn Thành khiến khán giả ai cũng phải gật gù tâm phục khẩu phục vì quá đúng.

Là một người dí dỏm, hài hước nhưng khi nghiêm túc nói về những triết lý tình yêu thì Trấn Thành luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên vì câu nào anh nói ra ai cũng thấy quá đúng.

Trong tập 17 Đại chiến kén rể, khi ứng viên Quốc Việt bị hỏi khó về chuyện tuổi tác trong tình cảm. Trước vẻ lưỡng lự từ phía nam ứng viên, Trấn Thành nhanh chóng gỡ rối và khuyên anh chàng nên nói thẳng quan điểm của mình. Không những thế, "ông mai" Trấn Thành cũng đưa ra lời nhắn đầy chân thành rút từ thực tế của bản thân mình.

Được biết đến là cặp vợ chồng "lầy lội", Trấn Thành - Hari có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Tuy nhiên ít ai biết bà xã Hari Won hơn tuổi nam danh hài. Bên cạnh đó, vị trưởng phòng Ơn giời còn cho biết trong những mối tình anh từng trải qua có 80% người phụ nữ hơn tuổi.

Đã và đang trải qua cuộc tình với người phụ nữ hơn tuổi, Trấn Thành cho rằng: "Sự hơn thua về tuổi tác không đáng sợ bằng sự khô cằn trong tâm hồn, bởi tuổi thật sự là nằm ở tâm hồn của mỗi con người".

Trong một tập khác của chương trình Đại chiến kén rể, khi 1 cô gái chia sẻ: "Muốn tìm một chàng trai hòa hợp, phải chịu đựng được bản tính của mình vì mình nóng giận mất kiếm soát, không cần nghe ai giải thích".

Lúc này Trấn Thành mới hỏi: "Tại sao bạn không vì người ta mà bớt lại cái tính của mình, lại bắt người ta chịu đựng cái tính của mình?"

Khi cô gái nói bản tính mình vậy khó thể sửa, nam danh hài mới trầm ngâm phân tích: "Không có cái gì chịu đựng được cái gì hết. Nếu em là lửa em không thể thay đổi nhiệt độ của mình thì hãy giảm bớt nhiệt độ. Chứ không thể nói rằng em tìm một cái gì khác để chịu được ngọn lửa đó".

Kết lại Trấn Thành khẳng định: "Khi họ vì bạn là khi bạn phải cho họ thấy bạn đã làm gì cho họ".


Trong một chương trình khác có tên Người ấy là ai, Trấn Thành từng có những phát ngôn để đời thế này: "Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn có lý do cho cái sai của mình mà thôi".

"Tôi thích những người từng trải, họ chỉ cho tôi những điều họ đã trải qua. Tôi cũng tin vào bản lĩnh của mình".

"Tôi không thích một người quá rảnh rỗi để lúc nào cũng nhắn tin hỏi xem tôi đang làm cái gì. Tôi thích cô gái tôi yêu phải bận rộn".

"Chúng ta đừng vì một cuộc hôn nhân đổ vỡ mà mất đi niềm tin và nhuệ khí vốn có của bản thân mình.

"Tôi với vợ tôi không phải là gu của nhau. Nhưng mình tiếp xúc, mình yêu con người, tự động người ta sẽ biết mình yêu cái gì, họ tự động biết cách trở thành cái đó".

"Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ giống như trò lắp ghép Lego. Chúng ta đừng nhìn bạn bên cạnh đang lắp cái gì".

"Để đến được hôn nhân thì cần tình yêu, nhưng để duy trì mối quan hệ hôn nhân đến đầu bạc, răng long thì cần sự bao dung và thích nghi để sống hòa hợp với nhau".


Trước đây khi nói về người vợ Hari Won, Trấn Thành cũng dành rất nhiều câu nói ngôn tình khiến fan tan chảy trái tim:

"Nếu yêu Hari là vận xui. Tôi chấp nhận"

“Nếu như tôi yêu người này mà tôi xui hơn, nhưng bù lại họ cho tôi được cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống, thì tôi vẫn chọn đồng hành cùng họ”.

"Cái thay đổi duy nhất là tôi phải biết sống trách nhiệm hơn cho một người, tôi không thể ngông cuồng như trước đó tôi đã từng".

"Chỉ sau một tháng quen nhau, tôi chợt có linh cảm là liệu có khi nào mình cưới người này hay không?"

"Tất cả những cái tốt Hari mang đến cho tôi xứng đáng hơn những rắc rối tôi phải chịu đựng. Nên thôi, ráng rồi sẽ qua".

"Bạn yêu một người đừng đòi hỏi họ 10 điểm, bạn yêu được họ 7 điểm là cám ơn trời phật rồi. Phải biết cách chấp nhận 3 điểm không ổn của họ".
"Tôi từng căm thù kết hôn, nhưng muốn là một gia đình với cô ấy".

"Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành dã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe, để cùng nhau đi hết quãng đường còn lại của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news