Tin mới

Trấn Thành 'ôm hận' khi bị dàn sao Việt quay lưng

Chủ nhật, 12/05/2019, 20:05 (GMT+7)

Trấn Thành bị dàn cast cùng hợp sức xé bảng tên trong tập 5 phiên bản Việt thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong chương trình Chạy đi chờ chi (Running Man) tập 5, khán giả sẽ được chứng kiến màn liên minh giữa các thành viên trong đội nhằm lật đổ người đáng gờm nhất cuộc thi chính là Trấn Thành.

Nối tiếp hành trình vượt qua thử thách để giành tiền đi nghỉ mát của sao Việt, sau thử thách trả lời câu hỏi ở hồ bơi và trải qua vòng thi bingo tại nhà hàng, các đội đều tích lũy số tiền thưởng nhất định để bước vào vòng xé bảng tên kinh điển được nhiều người mong chờ nhất.

Dàn cast cùng hợp sức để xé bảng tên Trấn Thành là một trong những chi tiết hấp dẫn nhất ở tập 5 Running Man.

Hầu hết trong tập 5 Running Man không có nhiều chi tiết hài hước như những tập trước, nhưng vòng xé bảng tên của Trấn Thành là phần hấp dẫn nhất. Theo Ninh Dương Lan Ngọc thì đây chính là hậu quả việc ông xã Hari Won đã liên tục xé bảng tên của mọi người ở tập 1.

Theo thống nhất của các thành viên thì Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, và Liên Bỉnh Phát sẽ giữ chặt tứ chi để cô gái duy nhất của đội xé bảng tên của Trấn Thành.

Khi thấy đồng đội hợp tác loại mình, Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ đã hợp tác với nhau trong vòng cạnh tranh cuối cùng. Tuy nhiên, may mắn dường như không mỉm cười với họ khi cả hại bị 6 thành viên bao vây. Cuối cùng cả hai đã bị loại khỏi cuộc đua quan trọng.

Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ dù đã hợp tác cùng nhau nhưng vẫn bị loại ngay từ những phút đầu của vòng thi.

Sau khi đã loại được Trấn Thành, các thành viên còn lại đã tìm cách hạ lẫn nhau. Cuộc chơi chỉ còn 3 người là Lan Ngọc, BB Trần và Jun Phạm. Sau khi suy nghĩ thì Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định liên thủ với Jun Phạm vì sợ BB Trần lật mặt nhanh. Tuy nhiên, khi cuộc chiến xảy ra thì Lan Ngọc lại tìm cách xé bảng tên Jun Phạm khi nam ca sĩ đang mải chiến đấu với BB Trần.

Các thành viên tạo liên minh, lên kế hoạch để "tiêu diệt" Trấn Thành.

Chính vì điều này, cô đã bị 2 nam hợp lực xé bảng tên của cô. Cuối cùng , Jun Phạm và BB Trần đã quyết định chơi vật tay. Lúc này, BB Trần bất ngờ lật mặt đòi xe bảng tên của Jun Phạm nhưng anh đã nhanh trí hơn và cuộc chiến không hồi kết tiếp tục diễn ra.

Điều bất ngờ xảy ra, khi Jun Phạm quá tin BB Trần đã bị chính đàn em xé bảng tên một cách nhanh chóng. Việc BB Trần "phản bội" các thành viên trong "Chạy đi chờ chi" tạo nên tiếng cười cho cả chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news