Tin mới

Trấn Thành 'phanh phui' tính cách của Hari Won ngay trên sóng truyền hình

Thứ năm, 24/10/2019, 10:18 (GMT+7)

Vừa bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành đã 'bóc phốt' Hari Won ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình "Giọng ải giọng ai" có sự tham gia của Will, Ái Phương, Jun Vũ - Quỳnh Anh Shyn. Trrong tập mới này, khi bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành ngay lập tức "kể xấu" Hari Won ngay trên sóng truyền hình.

Trấn Thành "bóc phốt" Hari Won ngay trên sóng truyền hình khi bị chê về cân nặng.

Đại Nghĩa cho rằng, Trấn Thành có thân hình như thế này là do sự chăm sóc kỹ của Hari Won. Tuy nhiên, phản bác lại lời của Đại Nghĩa, Trấn Thành 'tức giận' phanh phui con người thật của Hari Won khi ăn nhiều mà vẫn không lên cân còn tiết lộ thêm âm mưu "ngải heo" của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến cho anh tăng cân nhanh chóng.

Theo lời của Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã dắt anh đi ăn những quán ăn ngon. Tuy nhiên, gọi mười mấy mâm nhưng Hari Won chỉ ăn có một tý còn bao nhiều thì Trấn Thành ăn hết. Thậm chí nam danh hài họ Huỳnh còn ví mình như "thùng rác" khiến khán giả được trận cười không ngớt.

Trấn Thành cùng Hari Won thường xuyên quay video đi ăn uống.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành "bóc phốt" vợ mình trên sóng truyền hình. Được biết, Hari Won dù đã ở Việt Nam hơn 10 năm nhưng tiếng Việt của cô nàng vẫn chưa được chuẩn chỉnh. Do đó, cô nàng thường xuyên bị ông xã của mình "nói xấu" về việc sai tiếng Việt.

Trước đó Trấn Thành cũng thường nói xấu vợ mình.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng lầy lội của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội thậm chí là trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, đây chỉ là những hành động vui đùa, bên cạnh đó là những cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương khiến không ít người ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won