Tin mới

Mỹ Tâm dịp cuối năm đón nhận tin vui 'khủng', khẳng định đẳng cấp

Thứ năm, 15/12/2022, 22:12 (GMT+7)

Với 20 năm hoạt động nghệ thuật được khán giả ghi nhận, không lạ khi Mỹ Tâm đạt được cho mình hàng loạt những vị trí vô cùng xứng đáng này.

Mỗi năm giải thưởng Làn sóng xanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đây là một giải thưởng âm nhạc lâu đời, uy tín. Năm nay giải thưởng phát động đợt bình chọn lần thứ 25 với sự góp mặt của rất nhiều những gương mặt nghệ sĩ đình đám. Đáng chú ý, trong đó chắc chắn phải kể đến Mỹ Tâm khi cô thống lĩnh BXH ở hàng loạt hạng mục.

Mỹ Tâm dịp cuối năm đón nhận tin vui 'khủng', khẳng định đẳng cấp
Mỹ Tâm dịp cuối năm đón nhận tin vui "khủng", khẳng định đẳng cấp

Cụ thể, Mỹ Tâm lấn át hàng loạt đàn em để tiếp tục đạt được thành tích "khủng": Ca sĩ có nhiều bài hát trong BXH với 7 ca khúc, đều nằm trong chuỗi My Soul 1981, bao gồm Hẹn ước từ hư vô, Mong manh tình về, Tay vớt ánh trăng, Cũng đành thôi, Bước qua nhau, Trên tình bạn dưới tình yêu và Chuyện rằng. 

Mỹ Tâm dịp cuối năm đón nhận tin vui 'khủng', khẳng định đẳng cấp - Ảnh 1

Đứng phía sau Mỹ Tâm là Hoàng Thùy Linh và Trung Quân với 4 ca khúc. Hoàng Thùy Linh có Gieo quẻ, Đánh đố, See tình và Việt Nam hết mình, còn Trung Quân "oanh tạc" BXH với Anh tự do nhưng cô đơn, Và ngày nào đó, Đã sai từ lúc đầu và Ai chung tình được mãi (cover).

Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh thống lĩnh BXH
Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh thống lĩnh BXH

Nhạc sĩ "guột" của Mỹ Tâm là Khắc Hưng cũng góp mặt trong danh sách ấn tượng với 7 bài (Ngày đầu tiên, Gieo quẻ, Cổ tích, Cà phê, Tay vớt ánh trăng, Cũng đành thôi và Trên tình bạn dưới tình yêu)...

Năm nay một số tân bình ấn tượng cũng được ghi danh trong BXH là Mono, Grey D, Sofia, Myra Trần… với tư cách là ca sĩ solo. 

Mỹ Tâm dịp cuối năm đón nhận tin vui 'khủng', khẳng định đẳng cấp - Ảnh 2

Được biết năm nay trong khoảng thời gian từ 1/1/2022 đến 9/12/2022, giải thưởng ghi nhận 113 ca khúc nằm trong Bảng xếp hạng (BXH) hàng tuần, số lượng nhiều nhất trong 10 năm trở lại đây. Các ca khúc nằm ở đang dạng các thể loại như ballad, R&B, rap, hip hop đến pop, dance, thậm chí là disco hay city pop. Tuy nhiên thể loại hoàng kim lại là R&B và disco.

Ảnh: Internet, FBNV

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news