Tin mới

Trấn Thành tiết lộ sự thật không thể phũ hơn về Hari Won

Thứ tư, 10/04/2019, 07:50 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành cho biết, Hari Won không hề thương xót khi anh bị thương sau tập đầu "Running Man".

Tập 1 "Running Man" đã phát sóng với chiến thắng thuộc về Trấn Thành. Vốn được xem là người yếu nhất hội nhưng cuối cùng ông xã Hari Won đã chiến thắng xuất sắc.

Trong một bài phỏng vấn sau tập 1 "Running Man" Việt, Trấn Thành cho biết động lực giúp anh chiến thắng chính là luôn chơi hết mình và không có sự tính toán nào.

Trấn Thành trong một thử thách "Running Man". Ảnh internet

Một điều đặc biệt, khi được hỏi, Hari Won có xót xa khi thấy chồng phải lăn xả, bị thương sau tập 1, Trấn Thành thẳng thừng: "Như bạn thấy trên mạng xã hội đấy. Có vẻ cô ấy rất vui vì điều này!".

Dường như Hari Won không hề tỏ ra lo lắng khi Trấn Thành phải vật lộn đến "sứt đầu mẻ trán".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won còn tỏ ra khá thích thú khi quay lại được cảnh Trấn Thành mệt mỏi ngủ trong xe. Bị Hari Won làm phiền, nam danh hài đã tỏ ra vô cùng bực tức. Trấn Thành ra khỏi xe ô tô và không quên gắt lên: "Thôi đi! Đừng ai nói gì tôi nữa. Tôi đã quá mệt mỏi".

Có thể thấy, Trấn Thành ngày càng đắt show từ lĩnh vực MC đến điện ảnh. Ở bất cứ chương trình nào, bô phim nào, Trấn Thành xuất hiện cũng đều đem lại những hiệu ứng tích cực. Dù thành công, cát xê khủng nhưng kể từ khi lấy Hari Won, kiếm được bao nhiêu tiền, Trấn Thành cũng đều bị bà xã "trấn lột" hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news