Tin mới

Khán giả cười nghiêng ngả khi Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài cover hit của Mr Đàm

Thứ hai, 10/08/2015, 11:25 (GMT+7)

Bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài khiến khán giả cười nghiêng ngả khi cover hit của Đàm Vĩnh Hưng trong "Bí mật đêm chủ nhật".

Bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài khiến khán giả cười nghiêng ngả khi cover hit của Đàm Vĩnh Hưng trong "Bí mật đêm chủ nhật".

Tập 7 "Bí mật đêm chủ nhật", bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả khi cover ca khúc "Bình Minh sẽ mang em đi" của Đàm Vĩnh Hưng.

[mecloud]du4HmJCCVk[/mecloud]

Xuất hiện một cách bình thường trên sân khấu, bộ ba Thành – Giang – Tài "đóng hộp" trong vest đen, khăn choàng cổ dài, đầu vuốt keo láng coóng theo phong cách lịch lãm thường thấy của "ông hoàng giải trí" Đàm Vĩnh Hưng.

Cover bài hit đình đám tạo nên tên tuổi của Mr. Đàm "Bình minh sẽ mang em đi", bộ ba đã biến thể một ca khúc nhẹ nhàng, đầy tình cảm sang phiên bản quằn quại, đau khổ chết đi sống lại.

 

Một trong những khách mời ấn tượng của tập 7 "Bí mật đêm chủ nhật" là Phi Thanh Vân. Đến với Bí mật đêm chủ nhật tập 7, mặc dù lần đầu tiên phải đối mặt với những thử thách 'khó nhằn' mà chương trình đặt ra nhưng nữ diễn viên vẫn rất xuất sắc khi tiếp thu nhanh và tung hứng cùng bộ tứ một cách vui nhộn. Khó có thể phân định ai giỏi hơn ai, Hoài Linh quyết định trao phần thưởng chung cuộc cho cả 2 diễn viên là Phi Thanh Vân và Chí Tài.

Trong thử thách nhìn đoán diễn, các nghệ sĩ được chia thành hai đội. Theo đó, Trấn Thành - Trường Giang thuộc đội diễn, Chí Tài - Việt Hương có nhiệm vụ đoán. Trấn Thành - Trường Giang đem chủ đề giới tính lên sân khấu khi hóa thân thành một cặp yêu nhau đang hẹn hò ở công viên. Nội dung của tình huống xoay quanh đoạn đối thoại tình cảm giữa đôi bạn trẻ về việc cách họ đối phó với gia đình. Cuối cùng, tình huống kết thúc khi Trấn Thành khuyên Trường Giang đi Thái Lan để chỉnh sửa.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news