Tin mới

Trấn Thành tung sao kê, Vũ Hà hả hê khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đang trong cuộc chiến pháp lý

Thứ tư, 08/09/2021, 17:26 (GMT+7)

Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi cảm xúc của mình khi Trấn Thành tung sao kê 'xanh chín' về mọi hoài nghi liên quan đến vấn đề từ thiện.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành, Đàm Vĩnh HưngThủy Tiên chính là cái tên bị dân tình réo gọi nhiều nhất khi những gương mặt đình đám này bị tố cáo mờ ám trong hoạt động từ thiện. Trước lời tố cáo, cả 3 đều có hành động phủ nhận, trong đó Trấn Thành là người cương quyết nhất khi tung ra sao kê tiền Từ thiện lên đến 1000 trang.

Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên liên tục bị réo gọi về vấn đề sao kê từ thiện. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên liên tục bị réo gọi về vấn đề sao kê từ thiện. Ảnh: Internet

Ngay khi Trấn Thành tung sao kê, nam ca sĩ Vũ Hà có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân bày tỏ sự thích thú khi lời tố cáo kia đang có những dấu hiệu không chính xác. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "50 tỷ mà mấy đứa tưởng 50 nghìn đòi chuyển khoản liền. Đợi thêm vài ngày ngoại chuyển khoản!".

Trấn Thành tung sao kê, Vũ Hà hả hê khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đang trong cuộc chiến pháp lý - Ảnh 1
Vũ Hà có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Vũ Hà có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Mặc dù Vũ Hà đang có động thái ủng hộ bạn thân trong cuộc chiến pháp lý, thế nhưng bên dưới bài đăng rất nhiều người lại réo ngược trở lại Đàm Vĩnh Hưng, yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng sao kê số tiền từ thiện của mình.

Trước những lời bình luận yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng sao kê, Vũ Hà vẫn kiên định bảo vệ bạn thân và tiết lộ giọng ca Say tình đang rất cẩn trọng cho cuộc chiến pháp lý đối đầu với nữ đại gia. "Khi ra tòa! Sẽ có công ty kiểm toán giám định! Còn bây giờ up công khai! Phải che những tin nhạy cảm! Hiểu chưa", Vũ Hà cho hay.

Vũ Hà đáp trả đanh thép khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bị gọi sao kê. Ảnh: FBNV
Vũ Hà đáp trả đanh thép khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bị gọi sao kê. Ảnh: FBNV

Trước đó khi ồn ào từ thiện bị đẩy lên cao,  Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang thực hiện thủ tục để gửi đến cơ quan điều tra sau những lời tố ăn chặn tiền từ thiện. 

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng những điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của nam ca sĩ và cho biết tạm thời "xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra".

Trấn Thành tung sao kê, Vũ Hà hả hê khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đang trong cuộc chiến pháp lý - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết sau khi vụ kiện kết thúc, nam ca sĩ sẽ mời một công ty kiểm toán vào để kiểm kê minh bạch về khoản tiền từ thiện nhằm giúp cho các mạnh thường quân cũng như người hâm mộ nắm bắt được sự thật của câu chuyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan