Tin mới

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix 

Thứ tư, 08/09/2021, 16:56 (GMT+7)

Đây là những bộ phim truyền hình Hàn Quốc độc quyền trên Netflix, được đầu tư số tiền khổng lồ và đang rất hấp dẫn khán giả.

Kể từ khi Netflix thâm nhập thị trường Hàn Quốc, họ đã cạnh tranh nhau để giành lấy một miếng bánh K-Drama. Dưới đây là 6 K-Drama được Netflix đầu tư khủng và thu hút khán giả.

1. DP

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix  - Ảnh 1

Mới nhất trong danh sách, DP đã ra mắt độc quyền trên Netflix. Mặc dù các số liệu chưa được công bố rộng rãi tại thời điểm này, bộ phim đã xếp hạng đầu tiên trên dịch vụ phát trực tuyến ở thời điểm ra mắt.

2. Sweet Home

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix  - Ảnh 2

Sweet Home là một trong những dự án độc quyền khác của Netflix. Bộ phim kinh dị ăn khách thành công vang dội trên toàn thế giới và đưa Song Kang trở nên nổi tiếng. Đây là bộ phim truyền hình K-Drama đầu tiên lọt vào Top 10 của Netflix tại Mỹ, xếp hạng Top 10 ở 42 khu vực sau khi phát hành. Phim có 22 triệu người xem trên toàn cầu trong tháng.

3. Squid Game

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix  - Ảnh 3

Phim sẽ ra mắt vào ngày 17/9/2021. Tên phim nghe có vẻ giống như “Liar Game” khi những người chơi cạnh tranh nhau để giành 40 triệu USD. Hai diễn viên chính Park Hae Soo và Lee Jung Jae đang khiến fan vô cùng ngóng đợi.

4. The School Nurse Files

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix  - Ảnh 4

Chúng ta được chứng kiến ​​sự kết đôi xuất sắc của Nam Joo Hyuk và Jung Yu Mi trong một bộ phim học đường mang hơi hướng giả tưởng. Jung Yu Mi đóng vai một y tá trường học có thể nhìn thấy cảm xúc, ham muốn và tưởng tượng của con người dưới dạng "thạch".  Thật không may, phim chỉ nhận được đánh giá 6,5/10 trên iMdb. 

5. Extracurricular

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix  - Ảnh 5

Bộ phim nói về những học sinh trung học với tông màu tối, đã trở thành bộ phim Netflix được xem nhiều thứ 9 trong tháng ra mắt.

6. Kingdom 

6 phim truyền hình Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' trên Netflix  - Ảnh 6

nhanh chóng trở thành một trong những loạt phim được hoan nghênh nhất của Netflix và đây cũng là phim gốc tiếng Hàn đầu tiên của nền tảng.  Bộ phim về zombie trong triều đại Joseon thậm chí còn nhận được đánh giá 100% hiếm có trên Rotten Tomatoes .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news